Dòng Nội dung
1
Nhận diện thương hiệu - Những điểm chạm thị giác
H. : Lao động, 2019
230tr. : ảnh màu ; 21cm.
RIO

Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Nhận diện thương hiệu - Những điểm chạm thị giác : Bí kíp quản trị hệ thống nhận diện thương hiệu
H. : Dân trí, 2022
230tr. : ảnh màu ; 21cm.
RIO

Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

3
Xấu thế nào - Đẹp ra sao : Bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing
H. : Lao động, 2018
200tr. : ảnh màu ; 21cm.
RIO Creative

Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)