Dòng Nội dung
1
Thương mại điện tử căn bản / Trần Thị Thập, Nguyễn Trần Hưng
H. : Thông tin và Truyền thông, 2020
322 tr. ; 21 cm.

Nội dung sách được cấu trúc thành 6 chương. Chương 1 : Tổng quan về thương mại điện tử. Chương 2 : Giao dịch điện tử. Chương 3 : Marketing điện tử. Chương 4 : An toàn thông tin trong thương mại điện tử. Chương 5 : Ứng dụng thương mại điện tử trong doanh nghiệp. Chương 6 : Các vấn đề pháp luật, đạo đức và xã hội của thương mại điện tử
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:3) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)

2
Truyền thông marketing tích hợp / Trần Thị Thập
Hà Nội : Thông tin và Truyền thông, 2015
256tr. : hình vẽ, bảng ; 21cm.

Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp. Mô hình quá trình truyền thông. Mô hình hoạch định truyền thông marketing tích hợp. Các chiến lược phương tiện truyền thông. Các công cụ truyền thông đại chúng, truyền thông cá nhân. Khía cạnh xã hội và pháp lý đối với hoạt động truyền thông
Đầu mục:6 (Lượt lưu thông:50) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:5)