Dòng Nội dung
1
Quảng cáo - Lý luận và thực tiễn : Nhìn từ góc độ truyền thông: Sách chuyên khảo / Đinh Thị Thúy Hằng (Ch. b)
Hà Nội : Thông tấn, 2018
260tr. ; 19cm.

Cuốn sách gồm 2 phần. Phần 1: Tổng quan quảng cáo, gồm 4 chương với các nội dung: Lịch sử quảng cáo, lý thuyết quảng cáo dưới góc độ truyền thông, luật pháp, đạo đức và văn hóa quảng cáo. Phần 2: thực tiễn quảng cáo gồm 4 chương với các nội dung: Công chúng quảng cáo, lập kế hoạch quảng cáo, viết lời quảng cáo và các kênh phát hành quảng cáo.
Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:13) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)