Dòng Nội dung
1
Phương pháp dạy học toán /. Hà Sĩ Hồ, Đỗ Đình Hoan, Đỗ Trung Hiệu. T.1 , Giáo trình đào tạo giáo viên tiểu học hệ Cao đẳng sư phạm và sư phạm 12 + 2 /
H. : Giáo dục , 1999
323Tr ; 21 cm

Trình bày: vị trí nhiệm vụ, nội dung môn Toán ở Tiểu học; Phương pháp dạy - học Toán ở Tiểu học; Chuẩn bị và tổ chức dạy - học Toán ở Tiểu học; Dạy và học các số tự nhiên ở Tiểu học; Dạy - học về phân số ở Tiểu học; Dạy - học các số thập phân ở Tiểu học; Dạy - học những yếu tố đại số trong môn Toán ở Tiểu học; Dạy - học những yếu tố hình học ở Tiểu học; Dạy - học đại lượng và phép đo các đại lượng , tỉ số và đại lượng tỉ lệ; Dạy - học giải toán ở Tiểu học
Đầu mục:12 (Lượt lưu thông:40) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)

2
Toán học và những suy luận có lý / G. Polya;Dịch Hà Sĩ Hồ,…[et al.]; Biên tập Nguyễn Vĩnh Cận
H. : Giáo dục , 1995
351tr ; 21 cm

Phép quy nạp. Khái quát hóa, đặc biệt hóa và tương tự. Quy nạp trong hình học không gian, lý thuyết số, toán học.Một khẳng định tổng quát hơn. Toán học vật lý, cực đại, cực tiểu. Bài toán đẳng chu. Các dạng khác của lý lẽ có lý
Đầu mục:4 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)