Dòng Nội dung
1
Giáo trình phương pháp dạy học đại cương môn Tin học / : Sách giành cho CĐSP / Nguyễn Bá Kim chủ biên, Lê Khắc Thành
H. : Đại học sư phạm , 2007
214tr ; 24 cm

Bộ môn phương pháp dạy học tin học.Định hướng quá trình dạy học môn tin học. Nôi dung môn tin học. Phương pháp dạy học môn tin học. Những xu hướng dạy học không truyền thống. Đánh giá việc học tập của học sinh. Phương tiện dạy học trong môn tin học. Kế hoạch dạy học.
Đầu mục:42 (Lượt lưu thông:76) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Giáo trình tin học /. Hồ Sỹ Đàm, Lê Khắc Thành. T.1 /
H. : Đại học quốc gia Hà Nội , 2000
220tr ; 21 cm

Giới thiệu các kiến thức chung về máy tính điện tử: Thông tin và xử lý thông tin, Giải thuật, Ngôn ngữ lập trình, Hệ điều hành. Tìm hiểu về HĐH MS-DOS, Windows 95 và cách soạn thảo văn bản, Winword 6.0
Đầu mục:9 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Giáo trình tin học /. Hồ Sỹ Đàm, Lê Khắc Thành. T.2 /
H. : Đại học quốc gia Hà Nội , 2000
230tr ; 21 cm

Tìm hiểu về Ngôn ngữ lập trình Pascal, các kiểu dữ liệu vô hướng và những câu lệnh có cấu trúc, mảng, chương trình con, kiểu xâu, kiểu mảng, bản ghi, kiểu file và sử dụng Turbo Pascal cho đồ họa
Đầu mục:9 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Phương pháp dạy học chuyên ngành môn Tin học / Lê Khắc Thành
H. : Đại học Sư phạm , 2008
320tr ; 24 cm

Nội dung sách bao gồm những tri thức căn bản về lĩnh vực phương pháp dạy học môn Tin học: từ giới thiệu đại cương về bộ môn tới mục đích, nội dung và phương pháp dạy học môn Tin học cho đến cả việc lập kế hoạch dạy học và soạn bài.Sách bao gồm 5 chương: Chương I: Dạy học khái niệm. Chương II: Dạy học phần mềm. Chương III: Dạy học lập trình trong hoạt động và bằng hoạt động. Chương IV: Tiếp cận hoạt động nhiều mặt vào dạy học lập trình. Chương V: Dạy học một số kỹ thuật lập trình.
Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Phương pháp dạy học chuyên ngành môn Tin học / Lê Khắc Thành
H. : Đại học Sư phạm , 2008
320tr ; 24 cm

Dạy học khái niệm. Dạy học phầm mềm. Dạy học lập trình trong hoạt động và bằng hoạt động. Tiếp cận hoạt động nhiều mặt và dạy học lập trình. Dạy học một số kỹ thuật lập trình.
Đầu mục:7 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)