Dòng Nội dung
1
Luận bàn và kinh nghiệm về tự học / Nguyễn Cảnh Toàn
H. : Giáo Dục , 1999
92tr ; 21 cm

Luận bàn về tự học.Phương châm cơ bản bảo đảm thắng lợi của " Tự học ".Các trở lực cho việc tự học và kinh nghiệm khắc phục.Tự học và nghiên cứu khoa học.
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Phương pháp dạy và học Đại học: Sách dùng cho: Cán bộ giảng dạy và sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng, THCN và dạy nghề. Cán bộ quản lý Giáo dục - Đào tạo, các nhà nghiên cứu khoa học giáo dục,Nghiên cứu sinh và học viên cao học. / VS.Nguyễn Cảnh T
H. : Đại học Sư phạm , 2009
627tr ; 27 cm

Sách gồm 5 phần: Phần 1. Giáo dục đại học trong thời đại ngày nay. Phần 2. Cơ sở lý luận chung của dạy và học ở đại học. Phần 3. Tổ chức và thiết kế quá trình dạy - học có chất lượng và hiệu quả ở đại học. Phần 4. Một số phương pháp và hình thức tổ chức d
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Phương pháp luận Duy vật biện chứng với việc học, dạy, nghiên cứu Toán học /. Nguyễn Cảnh Toàn. T. 1 , Sách tham khảo cho giáo viên, sinh viên, nghiên cứu sinh Toán học và Triết học /
H. : Đại học Quốc gia , 1997
140tr ; 21 cm

Sách chỉ ra việc vận dụng các cặp phạm trù vào việc học, dạy và nghiên cứu toán học. Đó là cặp phạm trù "cái chung và cái riêng", về "hình thức và nội dung", về cặp phạm trù "bản chất và hiện tượng" cùng một số cặp phạm trù có liên quan, về cặp phạm trù "
Đầu mục:9 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Phương pháp luận Duy vật biện chứng với việc học, dạy, nghiên cứu Toán học /. Nguyễn Cảnh Toàn. T. 2 , Sách tham khảo cho giáo viên, sinh viên, nghiên cứu sinh Toán học và Triết học /
H. : Đại học Quốc gia , 1997
200tr ; 21 cm

Về cặp phạm trù " lí luận và thực tiễn" với 3 chương: Mâu thuẩn giữa lý luận và thực tiễn là động lực cơ bản của sự phát triển toán học; Xu thế toán học hóa, toán và phi toán, văn hóa toán học; Thực tiễn là tiêu chuẩn chân lý trong toán học, phong cách họ
Đầu mục:9 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Ultra non euclidian geometry / Nguyễn Cảnh Toàn
Việt Nam : Giáo dục , 1999
270 tr ; 24 cm


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)