Thư Viện
Đại Học Huế
Trang chủ
Giới thiệu
Quy chế hoạt động thư viện
Chức năng nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Nội quy thư viện
Thời gian hoạt động
Hình ảnh hoạt động thư viện
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo học phần
Tài nguyên
Tài liệu in
CSDL Điện tử
CSDL Chuyên ngành
CSDL Liên kết
CSDL Nội sinh
CSDL nghe nhìn
Truy cập mở
Truy cập mở nước ngoài
Truy cập mở trong nước
Dịch vụ
Photocopy và in ấn tài liệu
Giới thiệu tài liệu mới
Mượn liên thư viện
Cung cấp không gian và tiện ích
Tham khảo và thông tin
Hỗ trợ người dùng
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Hướng dẫn sử dụng thư viện
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn đăng nhập tài khoản Thư viện
Thẻ Thư viện
Biểu mẫu
ISO Thư viện
Biểu mẫu bổ sung
100
Đăng nhập
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Giáo trình phương pháp dạy học đại cương môn Tin học / : Sách giành cho CĐSP / Nguyễn Bá Kim chủ biên, Lê Khắc Thành
H. : Đại học sư phạm , 2007
214tr ; 24 cm
Bộ môn phương pháp dạy học tin học.Định hướng quá trình dạy học môn tin học. Nôi dung môn tin học. Phương pháp dạy học môn tin học. Những xu hướng dạy học không truyền thống. Đánh giá việc học tập của học sinh. Phương tiện dạy học trong môn tin học. Kế hoạch dạy học.
Đầu mục:42 (Lượt lưu thông:76) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Học tập trong hoạt động, và bằng hoạt động / : Sách bồi dưỡng thường xuyên chu kỳ 1997 - 2000 cho giáo viên PTTH và THCB / Nguyễn Bá Kim
H. : Giáo dục , 1999
115tr ; 21 cm
Phương pháp dạy học và hoạt động của học sinh. Hoạt động của học sinh và những thành tố cơ sở của phương pháp dạy học. Phát triển những xu hướng dạy học không truyền thống.
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Phát triển lí luận dạy học môn Toán /. Nguyễn Bá Kim, Vũ Dương Thụy, Phạm Văn Kiều. T. 1 , Nghiên cứu Khoa học Giáo dục /
H. : Giáo dục , 1997
156tr ; 21 cm
Phần 1:Quy trình nghiên cứu Khoa học Giáo dục; Phần 2:Những phương pháp nghiên cứu thường dùng trong Khoa học Giáo dục.Phần 3:Những mô hình xác suất trong nghiên cứu Khoa học Giáo dục.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Phương pháp dạy học đại cương môn Tin học / : Giáo trình Đại học Sư phạm / TSKH.Nguyễn Bá Kim, Lê khắc Thành
H. : Đại học Sư phạm , 2006
298tr ; 24 cm
Bộ môn phương pháp dạy học Tin học. Định hướng quá trình dạy học Tin học. Nội dung và phương pháp dạy học Tin học.Những xu hướng dạy học không truyền thống. Đánh giá việc học tập của học sinh. Phương tiện và kế hoạch dạy học môn Tin học
Đầu mục:4 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Phương pháp dạy học đại cương môn Tin học : Giáo trình Đại học Sư phạm / TSKH. Nguyễn Bá Kim; Lê Khắc Thành; Biên tập Nguyễn Tiến Trung
H. : Đại học sư phạm , 2006
298 tr ; 24 cm
Trình bày nội dung: gồm 7 chương: Chương I: Bộ môn phương pháp dạy học Tin học; Chương II: Định hướng quá trình dạy học môn Tin học; Chương III: Nội dung môn Tin học; Chương IV: Phương pháp dạy học môn tin học; Chương V: Những xu hướng dạy học không truyề
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
1
2
3
of 3