Dòng Nội dung
1
Giáo trình phương pháp dạy học đại cương môn Tin học / : Sách giành cho CĐSP / Nguyễn Bá Kim chủ biên, Lê Khắc Thành
H. : Đại học sư phạm , 2007
214tr ; 24 cm

Bộ môn phương pháp dạy học tin học.Định hướng quá trình dạy học môn tin học. Nôi dung môn tin học. Phương pháp dạy học môn tin học. Những xu hướng dạy học không truyền thống. Đánh giá việc học tập của học sinh. Phương tiện dạy học trong môn tin học. Kế hoạch dạy học.
Đầu mục:42 (Lượt lưu thông:76) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Học tập trong hoạt động, và bằng hoạt động / : Sách bồi dưỡng thường xuyên chu kỳ 1997 - 2000 cho giáo viên PTTH và THCB / Nguyễn Bá Kim
H. : Giáo dục , 1999
115tr ; 21 cm

Phương pháp dạy học và hoạt động của học sinh. Hoạt động của học sinh và những thành tố cơ sở của phương pháp dạy học. Phát triển những xu hướng dạy học không truyền thống.
Đầu mục:4 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Phát triển lí luận dạy học môn Toán /. Nguyễn Bá Kim, Vũ Dương Thụy, Phạm Văn Kiều. T. 1 , Nghiên cứu Khoa học Giáo dục /
H. : Giáo dục , 1997
156tr ; 21 cm

Phần 1:Quy trình nghiên cứu Khoa học Giáo dục; Phần 2:Những phương pháp nghiên cứu thường dùng trong Khoa học Giáo dục.Phần 3:Những mô hình xác suất trong nghiên cứu Khoa học Giáo dục.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Phương pháp dạy học đại cương môn Tin học / : Giáo trình Đại học Sư phạm / TSKH.Nguyễn Bá Kim, Lê khắc Thành
H. : Đại học Sư phạm , 2006
298tr ; 24 cm

Bộ môn phương pháp dạy học Tin học. Định hướng quá trình dạy học Tin học. Nội dung và phương pháp dạy học Tin học.Những xu hướng dạy học không truyền thống. Đánh giá việc học tập của học sinh. Phương tiện và kế hoạch dạy học môn Tin học
Đầu mục:4 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Phương pháp dạy học đại cương môn Tin học : Giáo trình Đại học Sư phạm / TSKH. Nguyễn Bá Kim; Lê Khắc Thành; Biên tập Nguyễn Tiến Trung
H. : Đại học sư phạm , 2006
298 tr ; 24 cm

Trình bày nội dung: gồm 7 chương: Chương I: Bộ môn phương pháp dạy học Tin học; Chương II: Định hướng quá trình dạy học môn Tin học; Chương III: Nội dung môn Tin học; Chương IV: Phương pháp dạy học môn tin học; Chương V: Những xu hướng dạy học không truyề
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)