Dòng Nội dung
1
Giáo trình Cơ kỹ thuật / : Dùng trong các trường THCN / ThS. Nguyễn Quang Tuyến, KS. Nguyễn Thị Thạch
H. : Hà nội , 2005
192tr ; 24 cm

Giáo trình được biên soạn cho ngành khai thác và sửa chữa các thiết bị cơ khí chủ yếu là chuyên ngành gia công cắt gọt kim loại và sửa chữa máy công cụ. Với các ngành hoặc các chuyên ngành khác khi sử dụng cần có sự điều chỉnh cho phù hợp với yêu cầu của ngành học.Giáo trình Cơ kỹ thuật gồm 3 phần với 18 chương: Phần 1.Cơ học vật rắn tuyệt đối : Những khái niện cơ bản và các tiên đề tĩnh học; Hệ lực phẳng; Hệ lực không gian; Động học điểm;Chuyển động cơ bản của vật rắn;Chuyển động song phẳng của vật rắn;Chuyển động tổng hợp của vật rắn.Phần 2. Cơ học vật rắn biến dạng : Những khái niệm về thanh, nội lực, ứng suất ; Kéo và nén đúng tâm;Cắt - dập; Xoắn thuần tuý của thanh thẳng;Uốn phẳng của thanh thẳng ;Thanh chịu lực phức tạp. Phần 3.Nguyên lý máy: Cấu trúc cơ cấu; Cơ cấu phẳng toàn khớp thấp; Cân bằng máy và ma sát trong các khớp động; Cơ cấu bánh răng; Cơ cấu cam, cơ cấu đại và các cơ cấu truyền động đặc biệt.
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Giáo trình cơ kỹ thuật / : Dùng trong các trường Trung học chuyên nghiệp / ThS. Nguyễn Quang Tuyến chủ biên, KS. Nguyễn Thị Thạch
H. : Hà Nội , 2005
192tr ; 24 cm

Giáo trình trình bày: Cơ học vật rắn tuyệt đối; Cơ học vật rắn biến dạng; Nguyên lý máy
Đầu mục:12 (Lượt lưu thông:12) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Thiết kế bài giảng lịch sử trung học cơ sở 6. / Nguyễn Thị Thạch
H. : Hà Nội , 2008
224tr ; 24 cm

Sách giới thiệu cách thiết kế bài giảng theo tinh thần đổi mới phương pháp dạy học nhằm phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh. Về nội dung, sách bám sát nội dung SGK, theo chương trình THCS. Ở mỗi tiết đều chỉ rõ mục tiêu về kiến thức, kĩ năng, thái độ, các công việc cần chuẩn bị của giáo viên và học sinh, các phương tiện trợ giảng cần thiết, dễ làm, nhằm đảm bảo chất lượng từng bài, từng tiết trên lớp.Về phương pháp, sách đã cố gắng vận dụng phương pháp dạy học mới để truyền tải từng nội dung cụ thể của bài học. Ở mỗi tiết học, tác giả còn chỉ rõ từng hoạt động cụ thể của GV và HS trong quá trình dạy - học, coi đây là hai hoạt động cùng nhau, trong đó cả HS và GV đều là chủ thể của hoạt động.
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:38) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Thiết kế bài giảng lịch sử trung học cơ sở 7. / Nguyễn Thị Phượng chủ biên, Nguyễn Thị Thạch, Nguyễn Thị Khôi Trang, Nguyễn Bạch Trâm
H. : Hà Nội , 2010
274tr ; 24 cm

Sách giới thiệu cách thiết kế bài giảng theo tinh thần đổi mới phương pháp dạy học nhằm phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh. Về nội dung, sách bám sát nội dung SGK, theo chương trình THCS. Ở mỗi tiết đều chỉ rõ mục tiêu về kiến thức, kĩ năng, thái độ, các công việc cần chuẩn bị của giáo viên và học sinh, các phương tiện trợ giảng cần thiết, dễ làm, nhằm đảm bảo chất lượng từng bài, từng tiết trên lớp.Về phương pháp, sách đã cố gắng vận dụng phương pháp dạy học mới để truyền tải từng nội dung cụ thể của bài học. Ở mỗi tiết học, tác giả còn chỉ rõ từng hoạt động cụ thể của GV và HS trong quá trình dạy - học, coi đây là hai hoạt động cùng nhau, trong đó cả HS và GV đều là chủ thể của hoạt động.
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:43) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Thiết kế bài giảng lịch sử trung học cơ sở 8. /. Nguyễn Thị Thạch. T.1 /
H. : Hà Nội , 2011
235tr ; 24 cm

Sách giới thiệu cách thiết kế bài giảng theo tinh thần đổi mới phương pháp dạy học nhằm phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh. Về nội dung, sách bám sát nội dung SGK, theo chương trình THCS. Ở mỗi tiết đều chỉ rõ mục tiêu về kiến thức, kĩ năng, thái độ, các công việc cần chuẩn bị của giáo viên và học sinh, các phương tiện trợ giảng cần thiết, dễ làm, nhằm đảm bảo chất lượng từng bài, từng tiết trên lớp.Về phương pháp, sách đã cố gắng vận dụng phương pháp dạy học mới để truyền tải từng nội dung cụ thể của bài học. Ở mỗi tiết học, tác giả còn chỉ rõ từng hoạt động cụ thể của GV và HS trong quá trình dạy - học, coi đây là hai hoạt động cùng nhau, trong đó cả HS và GV đều là chủ thể của hoạt động.
Đầu mục:4 (Lượt lưu thông:14) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)