Dòng Nội dung
1
Ý nghĩa hình học của một số kiến thức đại số trong chương trình toán bậc trung học cơ sở / Trần Văn Hoài; Tạ Quang Sơn hướng dẫn
Khoa Tự nhiên : CĐSP Nha Trang , 2011
72 tr ; 29 cm

Tóm lược lại một số vấn đề về lí luận dạy học : Lí thuyết chung về quá trình nhận thức, tư duy, các yếu tố về lứa tuổi trong quá trình nhận thức của học sinh THCS và lí thuyết về dạy học khái niệm, dạy định nghĩa trong toán học.Tiếp đo, chũng tôi liệt kê các kiến thức đại số trong chương trình toán học THCS có ý nghĩa hình học. Chọn lọc một số nội dung tiêu biểu thiết kế tổ chức dạy học. Tính chất chia hết của một tổng trong tập hợp số tự nhiên.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)