Thư Viện
Đại Học Huế
Trang chủ
Giới thiệu
Quy chế hoạt động thư viện
Chức năng nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Nội quy thư viện
Thời gian hoạt động
Hình ảnh hoạt động thư viện
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo học phần
Tài nguyên
Tài liệu in
CSDL Điện tử
CSDL Chuyên ngành
CSDL Liên kết
CSDL Nội sinh
CSDL nghe nhìn
Truy cập mở
Truy cập mở nước ngoài
Truy cập mở trong nước
Dịch vụ
Photocopy và in ấn tài liệu
Giới thiệu tài liệu mới
Mượn liên thư viện
Cung cấp không gian và tiện ích
Tham khảo và thông tin
Hỗ trợ người dùng
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Hướng dẫn sử dụng thư viện
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn đăng nhập tài khoản Thư viện
Thẻ Thư viện
Biểu mẫu
ISO Thư viện
Biểu mẫu bổ sung
100
Đăng nhập
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Giáo trình Logic học hình thức : Chương trình bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm bậc II. Dùng cho BDCB và GV các trường THCN / Nguyễn Thị Xuân Thanh
H. : Hà nội , 2006
116tr ; 24 cm
Đối tượng nghiên cứu và ý nghĩa của Lôgic học.Các yếu tố Lôgic của tư duy. Phán đoán. Các qui luật Lôgic cơ bản. Các phương pháp Lôgic của tư duy: Suy luận, giả thiết và chứng minh.
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Giáo trình Lý luận giáo dục : Chương trình bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm bậc I. Dùng cho BDCB và GV các trường THCN / Nguyễn Thị Xuân Thanh
H. : Hà nội , 2006
128tr ; 24 cm
Những hiểu biết chung về giáo dục học. Giáo dục đạo đức trong trường chuyên nghiệp. Người giáo viên trường Trung học chuyên nghiệp, trường Dạy nghề.
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:10) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Giáo trình một số vấn đề về Nnghiên cứu khoa học Giáo dục và Đào tạo : Chương trình bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm bậc II. Dùng cho BDCB và GV các trường THCN / Nguyễn Thị Xuân Thanh
H. : Hà nội , 2006
154tr ; 24 cm
Quan điểm về phương pháp luận nghiên cứu khoa học giáo dục và đào tạo. Hệ thống giáo dục quốc dân và hệ thống giáo dục nghề nghiệp. Nghiên cứu mục tiêu giáo dục đào tạo. Nghiên cứu nội dung, kế hoạch, chương trình đào tạo. Phương thức tiến hành một đề tài nghiên cứu khoa học giáo dục. Đề cương một đề tài nghiên cứu khoa học giáo dục.
Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)