Dòng
|
Nội dung
|
1
|
Thiết kế bài giảng Đạo đức 3 / Đinh Nguyễn Trang Thu, Nguyễn Thị Cẩm Hường H. : Hà Nội , 2009108tr ; 24 cm"Thiết kế bài giảng Đạo đức 3” nhằm đáp ứng nhu cầu triển khai chương trình SGK tiểu học mới, từ năm 2005 - 2006.Dựa vào tài liệu này, khi soạn bài để lến lớp, giáo viên có thể bổ sung, thay đổi một số nội dung, cách dạy khác cho phù hợp với khả năng, trình độ học sinh. Mục tiêu: Ở mỗi bài học đều có mục tiêu về kiến thức, kĩ năng và thái độ mà HS cần đạt được sau mỗi tiết học.Chuẩn bị: Bao gồm công tác chuẩn bị đồ dùng cho giáo viên và học sinh.Các hoạt động dạy - học chủ yếu: Trong mỗi bài của sách, cách thiết kế bao gồm hệ thống tổ chức các hoạt động, tổ chức dạy học của GV và HS, trong mỗi bài từ 2 đến 4 hoạt động tuỳ theo nội dung của từng bài học.
Đầu mục:15
(Lượt lưu thông:119)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
2
|
Thiết kế bài giảng Đạo đức 4 / Đinh Nguyễn Trang Thu, Nguyễn Thị Cẩm Hường H. : Hà Nội , 2009116tr ; 24 cmSách giới thiệu một cách thiết kế bài giảng đạo đức 4 theo tinh thần đổi mới phương pháp dạy học, nhằm phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh. Về nội dung: Sách bám sát nội dung SGK Đạo đức 4 gồm 14 bài, mỗi bài dạy 2 tiết. Ở mỗi tiết đều chỉ rõ mục tiêu về kiến thức, kĩ năng, thái độ, các công việc cần chuẩn bị của giáo viên và học sinh, các phương tiện trợ giảng cần thiết, dễ làm, nhằm đảm bảo chất lượng từng bài, từng tiết trên lớp. Về phương pháp: Sách đã cố gắng vận dụng phương pháp dạy học mới để truyền tải từng nội dung cụ thể của bài học. Ở mỗi tiết học, tác giả còn chỉ rõ từng hoạt động cụ thể của GV và HS trong quá trình dạy - học, coi đây là hai hoạt động cùng nhau, trong đó cả HS và GV đều là chủ thể của hoạt động.
Đầu mục:13
(Lượt lưu thông:112)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
3
|
Thiết kế bài giảng Đạo đức 5 / Nguyễn Thị Cẩm Hường, Nguyễn Việt Quỳnh H. : Hà Nội , 2008132tr ; 24 cmTrình bày phương pháp dạy học mới để truyền tải từng nội dung cụ thể của bài học trong sách giáo khoa đạo đức 5; Sách đưa ra nhiều hoạt động hấp dẫn phù hợp với đặc trưng môn học như thảo luận, chơi trò chơi, sắm vau, kể chuyện… nhằm phát huy tính tự chủ trong học tập của học sinh
Đầu mục:12
(Lượt lưu thông:69)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
4
|
Thiết kế bài giảng Đạo đức 5 / Nguyễn Thị Cẩm Hường, Nguyễn Việt Quỳnh H. : Hà Nội , 2009132tr ; 24 cmSách giới thiệu một cách thiết kế bài giảng đạo đức 5 theo tinh thần đổi mới phương pháp dạy học, nhằm phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh. Về nội dung: Sách bám sát nội dung SGK Đạo đức 5 gồm 14 bài, mỗi bài dạy 2 tiết. Ở mỗi tiết đều chỉ rõ mục tiêu về kiến thức, kĩ năng, thái độ, các công việc cần chuẩn bị của giáo viên và học sinh, các phương tiện trợ giảng cần thiết, dễ làm, nhằm đảm bảo chất lượng từng bài, từng tiết trên lớp. Về phương pháp: Sách đã cố gắng vận dụng phương pháp dạy học mới để truyền tải từng nội dung cụ thể của bài học. Ở mỗi tiết học, tác giả còn chỉ rõ từng hoạt động cụ thể của GV và HS trong quá trình dạy - học, coi đây là hai hoạt động cùng nhau, trong đó cả HS và GV đều là chủ thể của hoạt động.
Đầu mục:1
(Lượt lưu thông:1)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
5
|
|
|
|
|
|