Dòng Nội dung
1
Bài tập rèn luyện nghiệp vụ sư phạm thường xuyên / Phạm Trung Thanh Chủ biên , ThS. Nguyễn Thị Lý
H. : Đại học sư phạm , 2008
283tr ; 24 cm

Một số vấn đề lí luận về việc xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập rèn luyện nghiệp vụ sư phạm thường xuyên. Hệ thống bài tập rèn luyện những kĩ năng chung trong hoạt động nghề nghiệp. Hệ thống bài tập rèn luyện nghiệp vụ sư phạm thường xuyên mang tính đặc thù thuộc chuyên ngành đào tạo. Hệ thống bài tập rèn luyện kĩ năng đánh giá kết quả rèn luyện nghiệp vụ sư phạm thường xuyên.
Đầu mục:40 (Lượt lưu thông:4) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Giáo trình bài tập rèn luyện nghiệp vụ sư phạm thường xuyên / Phạm Trung Thanh Chủ biên , ThS. Nguyễn Thị Lý
H. : Đại học sư phạm , 2007
243tr ; 24 cm

Một số vấn đề lí luận về việc xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập rèn luyện nghiệp vụ sư phạm thường xuyên. Hệ thống bài tập rèn luyện những kĩ năng chung trong hoạt động nghề nghiệp. Hệ thống bài tập rèn luyện nghiệp vụ sư phạm thường xuyên mang tính đặc thù thuộc chuyên ngành đào tạo. Hệ thống bài tập rèn luyện kĩ năng đánh giá kết quả rèn luyện nghiệp vụ sư phạm thường xuyên.
Đầu mục:46 (Lượt lưu thông:8) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Giáo trình thực tập sư phạm năm thứ ba / : Giáo trình Cao đẳng sư phạm / Phạm Trung Thanh Chủ biên , ThS. Nguyễn Thị Lý
H. : Đại học sư phạm , 2007
334tr ; 24 cm

Thực tập sư phạm năm thứ ba - Thực trạng và định hướng đổi mới. Vị trí, vai trò, ý nghĩa của thực tập sư phạm năm thứ ba trong quá trình đào tạo giáo viên. Phương pháp xử lý các tình huống xảy ra trong môi trường thực tập sư phạm năm thứ ba. Nội dung thực tập sư phạm năm thứ ba. Phương pháp đánh giá kết quả các nội dung thực tập sư phạm năm thứ ba. Kế hoạch tổ chức, chỉ đạo, thực hiện và tổng kết đợt thực tập sư phạm năm thứ ba.
Đầu mục:98 (Lượt lưu thông:6) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Kiến tập và thực tập sư phạm / : Giáo trình đào tạo giáo viên Trung học cơ sở hệ Cao đẳng sư phạm / . Nguyễn Đình Chỉnh, . Phạm Trung Thanh
H. : Giáo dục , 1999
99tr ; 21 cm

Kiến tập và thực tập sư phạm thực trạng và giải pháp. Vị trí, vai trò và ý nghĩa của kiến tập và thực tập sư phạm trong quá trình đào tạo giáo viên. Giáo sinh làm quen ban đầu ở trường trung học cơ sở. Kiến tập sư phạm. Thực tập sư phạm.
Đầu mục:7 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Phương pháp học tập, nghiên cứu của sinh viên Cao đẳng - Đại học / .Phạm Trung Thanh
H. : Giáo dục , 1998
80tr ; 21 cm

Quan niệm về phong cách và phương pháp học tập, nghiên cứu của sinh viên. Những nội dung cơ bản về phong cách và phương pháp học tập, nghiên cứu của sinh viên Cao đẳng - Đại học
Đầu mục:4 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)