Dòng Nội dung
1
Bài tập về phương pháp dạy bài tập vật lí / Phạm Hữu Tòng
H. : Giáo dục , 1994
276tr ; 21 cm

Trình bày: Cơ học; Vật lí phân tử và nhiệt; Điện học; Dao động và sóng; Quang học
Đầu mục:8 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

2
Dạy học Vật lí ở trường Phổ thông theo định hướng phát triển hoạt động học tích cực, tự chủ, sáng tạo và tư duy khoa học / Phạm Hữu Tòng
H. : Đại học Sư phạm , 2007
200tr ; 21 cm

Tổ chức , kiểm tra, định hướng hoạt động tích cực chiếm lĩnh tri thức Vật lí của học sinh.Tổ chức , định hướng hành động tìm tòi sáng tạo giải quyết vấn đề và tư duy khoa học của học sinh. Định hướng nghiên cứu chiến lược dạy học phát triển hoạt động tìm
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Hình thành kiến thức,kĩ năng,phát triển trí tuệ và năng lực sáng tạo của học sinh trong dạy học Vật lí / : Bồi dưỡng thường xuyên giáo viên Vật lý PTTH / .Phạm Hữu Tòng
H. : Giáo dục , 1996
107tr ; 21 cm

Nhiệm vụ dạy học vật lý và phương pháp dạy học.Trí tuệ và năng lực sáng tạo của học sinh. Tổ chức định hướng hành động học tập. Thiết kế tiến trình dạy học tri thức cụ thể. Hướng dẫn học sinh giải bài toán vật lý.
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Lí luận dạy học vật lí 1 / Phạm Hữu Tòng
H. : Đại học sư phạm , 2005
169tr ; 24 cm

Giáo trình trình bày: đối tượng và phương pháp nghiên cứu lí luận dạy học vật lý; Nhiệm vụ dạy học và phương pháp dạy học; Các yếu tố cấu trúc của quá trình dạy học; Quá trình nhận thức và sự xây dựng kiến thức vật lí; Đảm bảo cho học sinh nắm vững các kĩ năng cơ bản về vật lí; Phát triển trí tuệ học sinh trong quá trình dạy học vật lí; Giáo dục kĩ thuật tổng hợp và giáo dục thế giới quan trong dạy học vật lí; Sử dụng bài toán vật lí trong dạy học; Sử dụng thí nghiệm vật lí trong dạy học; Sử dụng bảng và các tài liệu in trong dạy học vật lí; Thiết kế phương án dạy học cho một tiết học
Đầu mục:49 (Lượt lưu thông:99) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Lí luận dạy học Vật lí ở trường Trung học / Phạm Hữu Tòng
H. : Giáo dục , 2001
183tr ; 27 cm

Đối tượng và phương pháp nghiên cứu lý luận dạy học Vật lý.Nhiệm vụ dạy học và phương pháp dạy học. Sử dụng bài toán Vật lý trong dạy học. Sử dụng các phương tiện dạy học. Lập kế hoạch dạy học. Thiết kế tiến trình hoạt động dạy học trong một tiết học.
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:5) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)