Dòng Nội dung
1
Quản lý kênh Marketing / Trương Đình Chiến, .Nguyễn Văn Thường; Biên tập Đỗ Văn Chiến
H. : Thống kê , 1996
547tr ; 21 cm

Tác giả trình bày bằng những kiến thức cơ bản từ khái quát đến cụ thể, thiết kế và quản lý các kênh Marketing của doanh nghiệp. Nêu lên một số kênh Marketing đặc thù
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Quản trị marketing / Trương Đình Chiến
H. : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2013
463tr. ; 24cm.

Cấu trúc của giáo trình được chia làm 4 phần lớn. Phần 1 : trình bày những vấn đề bản chất của quản trị marketing. Phần 2 : tập trung vào các vấn đề nhà quản trị marketing cần nghiên cứu để phục vụ cho các quyết định marketing. Phần 3 : trình bày về các loại chiến lược marketing. Phần 4 : tập trung vào quản trị các nhóm biện pháp marketing.
Đầu mục:4 (Lượt lưu thông:8) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)