Dòng
|
Nội dung
|
1
|
|
2
|
|
3
|
Môlie / : Jean - Baptiste Poquelin Molière / Lê Nguyên Cẩn; Biên tậpĐào Đức Doãn Tp. Hồ Chí Minh : Đại học sư phạm , 2006233 tr : Ảnh chân dung đen trắng ; 21 cmGiới thiệu chung về cuộc đời và sự nghiệp sáng tác. Phần này giúp cho người đọc cũng như người học nắm được tương đối trọn vẹn sự nghiệp cũng như những nét chính trong cuộc đời nhà văn. Phần tác phẩm được giảng dạy trong nhà trường đưa ra các gợi ý phân tích để tạo ra định hướng cho sự hiểu biết và nắm bắt đúng đắn tác phẩm. Cuốn sách bổ sung một số tác phẩm tiêu biểu của chính tác giả Môlie. Niên biểu các đánh giá về Môlie
Đầu mục:2
(Lượt lưu thông:6)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
4
|
PhêĐor Mikhailôvich Đôxtôievxki / Chủ biên Lê Nguyên Cẩn; Biên soạnĐỗ Hải Phong; Biên tập Nguyễn Hồng Nga Tp. Hồ Chí Minh : Đại học sư phạm , 2006187 tr : Ảnh chân dung đen trắng ; 21 cmGiới thiệu phần 1: cuộc đời và sự nghiệp. Phần này giúp cho người đọc cũng như người học nắm được tương đối trọn vẹn sự nghiệp cũng như những nét chính trong cuộc đời nhà văn. Phần2: phong cách sáng tác; Phần 3: tác phẩm; Phần 4: Tội ác và hình phạt; Phần 5: các bài nghiên cứu về Đôxtôiepxki; Phần 4; Một số nhận định và sáng tác của ông. Kèm theo niên biểu về tác giả
Đầu mục:2
(Lượt lưu thông:4)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
5
|
Tago / : Rabindranath Tagore / Chủ biên Lê Nguyễn Cẩn; Biên soạn Nguyễn Thị Mai Liên; Biên tập Đào Thu Diệu H. : Đại học sư phạm , 2006166tr ; 21 cmGiới thiệu cuộc đời và sự nghiệp của Tagore. Ông là một nhà thơ Bengal, triết gia Bà La Môn và nhà dân tộc chủ nghĩa được trao Giải Nobel Văn học năm 1913, văn xuôi của Tagore đề cập đến các vấn đề xã hội, chính trị, giáo dục và nhãn quan của ông về tình huynh đệ phổ quát của con người. Thi ca của ông, xuất phát từ một tinh thần sâu sắc và sự hiến dâng, thường có nội dung ca ngợi thiên nhiên và cuộc sống. Những nghiên cứu về không gian- thời gian nghệ thuật trong thơ Dâng; Những đánh giá về Tagore; Niên biểuTagore
Đầu mục:2
(Lượt lưu thông:14)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
|
|
|
|