Thư Viện
Đại Học Huế
Trang chủ
Giới thiệu
Quy chế hoạt động thư viện
Chức năng nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Nội quy thư viện
Thời gian hoạt động
Hình ảnh hoạt động thư viện
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo học phần
Tài nguyên
Tài liệu in
CSDL Điện tử
CSDL Chuyên ngành
CSDL Liên kết
CSDL Nội sinh
CSDL nghe nhìn
Truy cập mở
Truy cập mở nước ngoài
Truy cập mở trong nước
Dịch vụ
Photocopy và in ấn tài liệu
Giới thiệu tài liệu mới
Mượn liên thư viện
Cung cấp không gian và tiện ích
Tham khảo và thông tin
Hỗ trợ người dùng
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Hướng dẫn sử dụng thư viện
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn đăng nhập tài khoản Thư viện
Thẻ Thư viện
Biểu mẫu
ISO Thư viện
Biểu mẫu bổ sung
100
Đăng nhập
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Hình thành và phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên ngành sư phạm sinh học tại Trường Đại học Khánh Hòa / Lê Nguyễn Hồng Hạnh
Khánh Hòa : Đại học Khánh Hòa, 2018
96tr. ; 27cm.
Cơ sở lý luận và thực tiễn của đề tài; hình thành và phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên ngành sư phạm sinh học; thực nghiệm sư phạm
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
2
Tài liệu tập huấn Dạy học tích hợp ở trường Trung học cơ sở , Trung học phổ thông : Dùng cho cán bộ quản lý, giáo viên Trung học cơ sở, Trung học phổ thông / Bộ Giáo dục và Đào tạo
H. : Đại học sư phạm, 2015
247tr ; 24 cm
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Vận dụng phương pháp dạy học theo dự án vào thiết kế chủ đề dạy học tích hợp cho hoạt động ngoại khóa môn mỹ thuật ở bậc trung học cơ sở / Nguyễn, Văn Tú
// Tạp chí Khoa học Đại học Khánh Hòa = University of Khanh Hoa Journal of science
Bài viết này trình bày nguyên tắc, định hướng thiết kế chủ đề dạy học tích hợp môn Mỹ thuật ở trung học cơ sở (THCS) bằng phương pháp dạy học theo dự án (DHTDA). Đồng thời, thiết kế đề cương một dự án học tập dành cho hoạt động ngoại khóa môn Mỹ thuật với mục tiêu và nội dung nằm trong chương trình giáo dục địa phương áp dụng tại tỉnh Khánh Hòa.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:16)