Dòng Nội dung
1
<39 = ba mươi chín> nguyên tắc cốt lõi để mang tới dịch vụ đỉnh cao : The customer rules / Lee Cockerell ; Quách Cẩm Phương (d.)
H. : Dân trí, 2021
276 tr. ; 15 cm.

THE CUSTOMER RULES - "39 Nguyên tắc cốt lõi để mang tới dịch vụ đỉnh cao" từ tác giả Lee Cockerell - Cựu phó chủ tịch điều hành Walt Disney World sẽ đem đến cho bạn tất cả những gì ông học được trong hơn 40 năm sự nghiệp về việc tạo ra một môi trường khiến khách hàng quay trở lại nhiều hơn và các nguyên tắc để phục vụ khách hàng với sự nhất quán, hiệu quả, sáng tạo, chân thành và xuất sắc. Các nguyên tắc khách hàng tập trung hoàn toàn vào một mục tiêu tối cao: giúp bạn phục vụ khách hàng dù ở vị trí hay chức danh nào. Nếu bạn tương tác trực tiếp với khách hàng, bạn sẽ học được cách cung cấp dịch vụ ưu việt để trở thành một tài sản không thể thiếu cho công ty tuyển dụng bạn. Nếu bạn là quản lý hoặc chuyên viên, bạn sẽ học được cách tạo ra các chính sách và thủ tục điều hành dịch vụ, cũng như tuyển dụng, định hướng và đào tạo nhân viên – những người giúp cho công ty của bạn giành được thứ tài sản đáng quý nhất có thể đảm bảo sự tăng trưởng mà bạn mong muốn: một danh tiếng về dịch vụ đỉnh cao. - 39 Nguyên tắc được trình bày trong các chương ngắn gọn, súc tích để bạn có thể đọc một hoặc nhiều chương chỉ trong vài phút, tiếp thu những bài học cơ bản và áp dụng chúng vào thực tế ngay lập tức.
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
3
4
Dịch vụ khách hàng hoàn hảo : Be your customer's hero / Adam Toporek ; Nguyệt Minh (d.)
H. : Hồng Đức, 2022
507 tr. ; 21 cm.


Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Hashtag NO.01 Drink - Kinh doanh đồ uống tại thị trường Việt Nam
H. : Lao động, 2021
139 tr. ; 25 cm.
RIO book
Kết cấu sách được chia thành 4 chương, tương ứng với 4 giai đoạn người khởi nghiệp bạn phải trải qua: (1) Khởi sự: Cung cấp kiến thức tổng quan về lĩnh vực. Trong chương 1, bạn sẽ được cung cấp các thông tin và yếu tố đặc thù của lĩnh vực đồ uống, như: Kiến thức tổng quan về thị trường; Tìm kiếm và xây dựng sản phẩm; Tạo sự khác biệt cho dịch vụ, không gian; Câu chuyện khởi nghiệp. (2) Sống còn: Đưa đến các kiến thức cần thiết để các nhà quản lý, chủ doanh nghiệp có thể duy trì được hoạt động kinh doanh. Chương 2 đưa ra các phương pháp gợi mở đường hướng giải quyết các vấn đề diễn ra trong kinh doanh đồ uống từ việc vận hành mô hình, tìm kiếm và đào tạo đội ngũ nhân sự, quản trị tài chính, xây dựng thương hiệu và sự sáng tạo trong sản phẩm, không gian,dịch vụ. (3) Phát triển: Sau giai đoạn đấu tranh để tồn tại được trên thị trường, lúc này, chủ doanh nghiệp phải đối mặt với những thách thức của việc mở rộng và phát triển. Khi việc kinh doanh đã ổn định và đạt những thành tựu nhất định, thử thách tiếp theo dành cho doanh nghiệp là câu chuyện mở rộng, phát triển. Chương 3 sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi trên và nắm bắt các xu hướng diễn ra trong ngành, từ đó có những điều chỉnh phù hợp với doanh nghiệp. (4) Cảnh báo: Bóc trần những khó khăn, thách thức thường gặp phải trong ngành để người kinh doanh có thể lường trước rủi ro và chuẩn bị kế hoạch ứng phó. Rủi ro luôn rình rập xung quanh một doanh nghiệp, bất kể quy mô lớn nhỏ. Chương 4 đề cập đến những rủi ro đặc thù trong ngành đồ uống, giúp doanh nghiệp đảm bảo kinh doanh đạt hiệu quả tối ưu và hạn chế tỷ lệ thất bại.
Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)