Dòng Nội dung
1
Bài tập rèn luyện Nghiệp vụ Sư phạm thường xuyên / Phạm Trung Thanh, ThS. Nguyễn Thị Lý
H. : Đại học Sư phạm , 2008
283tr ; 24 cm

Một số vấn đề lý luận về việc xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập Rèn luyện Nghiệp vụ Sư phạm thường xuyên.Hệ thống bài tập rèn luyện những kỹ năng chung trong hoạt động nghề nghiệp. Hệ thống bài tập Rèn luyện Nghiệp vụ Sư phạm thường xuyên mang tính đặc thù thuộc chuyên ngành đào tạo. Hệ thống bài tập rèn luyện kỹ năng đánh giá kết quả Rèn luyện Nghiệp vụ Sư phạm thường xuyên.
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Cơ sở giáo dục học của việc tổ chức hoạt động giáo dục theo mô hình trường học mới : Tài liệu thử nghiệm giáo viên tiểu học trình độ cao đẳng và đại học
H. : Đại học Sư phạm, 2016
148tr ; 21 cm

Gồm 4 chương. Giới thiệu quá trình, những nguyên tắc, nội dung, phương pháp giáo dục ở Tiểu học.
Đầu mục:300 (Lượt lưu thông:9) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

3
Dạy học bài tập vật lí ở trường phổ thông : Phần Cơ học và Nhiệt học / Đỗ Hương Trà chủ biên; Phạm Gia Phách
H. : Đại học sư phạm, 2016
279tr ; 24 cm


Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:16) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Dạy học chủ đề STEM cho học sinh trung học cơ sở và trung học phổ thông / Nguyễn Thanh Nga (ch.b) ...[và những người khác]
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Sư phạm Tp. Hồ Chí Minh, 2020
136tr. ; 24cm.


Đầu mục:15 (Lượt lưu thông:11) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Dạy học theo định hướng hình thành và phát triển năng lực người học ở trường phổ thông / Lê Đình Trung (Ch.b), Phan Thị Thanh Hội
Hà Nội : Đại học Sư phạm, 2018
175tr. ; 24cm.

Khái quát về năng lực và dạy học tiếp cận năng lực; hệ thống năng lực chung và các năng lực chuyên biệt được hình thành và phát triển cho người học ở trường phổ thông trung học; dạy học theo tiếp cận năng lực người học; các biện pháp hình thành và phát triển năng lực người học trong dạy học; một số vấn đề chung về kiểm tra - đánh giá; quy trình đánh giá người học theo định hướng hình thành và phát triển năng lực
Đầu mục:15 (Lượt lưu thông:19) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)