Dòng Nội dung
1
Giáo trình thương mại điện tử : Dùng trong các trường THCN / Nguyễn Cửu Long
H. : Hà Nội, 2006
241 tr. ; cm.

Nội dung của giáo trình tập trung ở 7 chương. Chương 1 : Tổng quan về thương mại điện tử. Chương 2 : Mô hình hoạt động của thương mại truyền thống và mô hình hoạt động của thương mại điện tử. Chương 3 : Chuẩn bị một thương vụ mua hàng trên website thương mại điện tử. Chương 4 : Quản lý các thương vụ bán hàng trên website thương mại điện tử. Chương 5 : Quy trình mua và bán hàng trên website thương mại điện tử. Chương 6 : An ninh trong thương mại điện tử. Chương 7 : Các dữ liệu cần thiết khi xây dưng webiste thương mại điện tử
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)

2
Nghiên cứu ý định mua hàng lặp lại trong thương mại điện tử / Phạm Hồng Liêm, Phạm Quốc Tuấn, Đoàn Anh Tú // Tạp chí Phát triển & Hội nhập



Ý định mua hàng lặp lại là một mục tiêu rất quan trọng đối với các doanh nghiệp bán lẻ trong sự cạnh tranh của thời kì công nghệ 4.0. Nghiên cứu này nhằm khám phá cơ chế hình thành ý định mua hàng lặp lại trong mối quan hệ với giá trị cảm nhận và sự hài lòng của người tiêu dùng trong thương mại điện tử. Mô hình phương trình cấu trúc được sử dụng để đánh giá mối quan hệ giữa giá trị cảm nhận, sự hài lòng và ý định mua hàng lặp lại. Kết quả cho thấy vai trò của sự hài lòng và giá trị cảm nhận ảnh hưởng tích cực đến ý định mua hàng lặp lại. Kết quả nghiên cứu ủng hộ cho lý thuyết chuỗi phương tiện và hàm ý các doanh nghiệp bản lẻ cần quan tâm đến các chính sách gia tăng giá trị cảm nhận, sự hài lòng, từ đó kích thích ý định mua hàng lặp lại của người tiêu dùng.

3
Thương mại điện tử căn bản / Trần Thị Thập, Nguyễn Trần Hưng
H. : Thông tin và Truyền thông, 2020
322 tr. ; 21 cm.

Nội dung sách được cấu trúc thành 6 chương. Chương 1 : Tổng quan về thương mại điện tử. Chương 2 : Giao dịch điện tử. Chương 3 : Marketing điện tử. Chương 4 : An toàn thông tin trong thương mại điện tử. Chương 5 : Ứng dụng thương mại điện tử trong doanh nghiệp. Chương 6 : Các vấn đề pháp luật, đạo đức và xã hội của thương mại điện tử
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:3) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)

4
Thương mại điện tử trong thời đại số / Thái Thanh Sơn, Thái Thanh Tùng
H. : Thông tin và Truyền thông, 2017
356 tr. ; 24 cm.

Thương mại điện tử trong thời đại số - phần đầu trình bày về sự bùng nổ của Công nghệ thông tin cuối thế kỷ XX và sự ra đời của nền kinh tế mới – Nền kinh tế thông tin và nhấn mạnh đến những nét đặc trưng của thế giới ngày nay của Thời đại Số. Ở phần hai, giới thiệu một số vấn đề nguyên lý về quản trị học và những công nghệ quan trọng cần thiết nhất để thực hiện các nguyên lý đó trong môi trường thương mại. Về mặt thực hành, ngoài mô hình cửa hàng ảo quen thuộc, giới thiệu khá kỹ về một vài mô hình ứng dụng hiện đang phổ biến và hiệu quả nhất của lĩnh vực TMĐT đang được rất nhiều người quan tâm. Với sự phát triển nhanh chóng của các thiết bị di động thông minh trong hơn 20 năm gần đây, một phân ngành của TMĐT là Thương mại di động - Mobile Commerce (M. Commerce) hơn mười năm trước đây mới chỉ là một ý tưởng manh nha thì nay đã thực sự trở thành một lĩnh vực hoạt động đáng kể và ngày càng được chú ý hơn. Ở phần cuối của cuốn sách này chúng tôi dành một chương để giới thiệu sơ lược cho bạn đọc làm quen với những ứng dụng của M-commerce.
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)