Dòng Nội dung
1
Ảnh hưởng của không gian dịch vụ đến giá trị cảm nhận, sự hài lòng và lòng trung thành của du khách tại các resort ở Khánh Hòa : Luận án Tiến sĩ Du lịch / Phí Hải Long ; Phạm Hồng Long (GVHD)
Hà Nội : Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, 2023
319 tr.
Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Đại học Quốc Qua Hà Nội

Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

2
Đánh giá sự hài lòng của nhân viên tại công ty cổ phần VIETOUR : Khóa luận tốt nghiệp K05 / Đặng Hoàng Nam ; Hà Thị Thu Lan (GVHD)
Khánh Hòa : Trường Đại học Khánh Hòa, 2024
51 tr.
Trường Đại học Khánh Hòa

Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)

3
Nghiên cứu ý định mua hàng lặp lại trong thương mại điện tử / Phạm Hồng Liêm, Phạm Quốc Tuấn, Đoàn Anh Tú // Tạp chí Phát triển & Hội nhập



Ý định mua hàng lặp lại là một mục tiêu rất quan trọng đối với các doanh nghiệp bán lẻ trong sự cạnh tranh của thời kì công nghệ 4.0. Nghiên cứu này nhằm khám phá cơ chế hình thành ý định mua hàng lặp lại trong mối quan hệ với giá trị cảm nhận và sự hài lòng của người tiêu dùng trong thương mại điện tử. Mô hình phương trình cấu trúc được sử dụng để đánh giá mối quan hệ giữa giá trị cảm nhận, sự hài lòng và ý định mua hàng lặp lại. Kết quả cho thấy vai trò của sự hài lòng và giá trị cảm nhận ảnh hưởng tích cực đến ý định mua hàng lặp lại. Kết quả nghiên cứu ủng hộ cho lý thuyết chuỗi phương tiện và hàm ý các doanh nghiệp bản lẻ cần quan tâm đến các chính sách gia tăng giá trị cảm nhận, sự hài lòng, từ đó kích thích ý định mua hàng lặp lại của người tiêu dùng.