Thư Viện
Đại Học Huế
Trang chủ
Giới thiệu
Quy chế hoạt động thư viện
Chức năng nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Nội quy thư viện
Thời gian hoạt động
Hình ảnh hoạt động thư viện
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo học phần
Tài nguyên
Tài liệu in
CSDL Điện tử
CSDL Chuyên ngành
CSDL Liên kết
CSDL Nội sinh
CSDL nghe nhìn
Truy cập mở
Truy cập mở nước ngoài
Truy cập mở trong nước
Dịch vụ
Photocopy và in ấn tài liệu
Giới thiệu tài liệu mới
Mượn liên thư viện
Cung cấp không gian và tiện ích
Tham khảo và thông tin
Hỗ trợ người dùng
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Hướng dẫn sử dụng thư viện
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn đăng nhập tài khoản Thư viện
Thẻ Thư viện
Biểu mẫu
ISO Thư viện
Biểu mẫu bổ sung
100
Đăng nhập
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Đánh giá chất lượng dịch vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn December Nha Trang : Khóa luận tốt nghiệp K05 / Bùi Thị Linh Chi; Thân Thị Thùy Linh (GVHD)
Khánh Hòa : Trường Đại học Khánh Hòa, 2023
84tr.
Trường Đại học Khánh Hòa
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:7)
2
Đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Ariyana Smart Condotel : Khóa luận tốt nghiệp K4 / Lê Trường Phước ; Nguyễn Hữu Thái Thịnh (GVHD)
Khánh Hòa : Trường Đại học Khánh Hòa, 2023
46 tr.
Trường Đại học Khánh Hòa
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận nhà hàng tại khách sạn Novotel Nha Trang : Nghiên cứu Khoa học K07 / Lê Thị Diễm Hương, Trần Thị Bích Nhi; Trần Thị Minh Thơ (GVHD)
Khánh Hòa : Trường Đại học Khánh Hòa, 2024
44tr.
Trường Đại học Khánh Hòa
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:14)
4
Nghiên cứu chất lượng dịch vụ tắm bùn khoáng tại suối khoáng nóng I - Resort Nha Trang : Khóa luận tốt nghiệp Đại học K04 / Kiều Phương Uyên ; Đỗ Phương Uyên (GVHD)
Khánh Hòa : Trường Đại học Khánh Hòa, 2023
71 tr.
Trường Đại học Khánh Hòa
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Tác động của chất lượng dịch vụ Website đến niềm tin và ý định mua của khách hàng trong lĩnh vực khách sạn: Nghiên cứu thực tiễn khách sạn 4-5 sao tại Khánh Hòa : Luận án Tiến sĩ. Chuyên ngành Quản trị kinh doanh / Nguyễn Hữu Thái Thịnh ; HDKH : PGS.TS Lê Văn Huy, GS.TS Nguyễn Thị Trâm Anh
Đà Nẵng : Trường Đại học Kinh tế, 2023
379tr. ; 31cm.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)