Dòng Nội dung
1
Đánh giá chất lượng dịch vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn December Nha Trang : Khóa luận tốt nghiệp K05 / Bùi Thị Linh Chi; Thân Thị Thùy Linh (GVHD)
Khánh Hòa : Trường Đại học Khánh Hòa, 2023
84tr.
Trường Đại học Khánh Hòa

Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:7)

2
Đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Ariyana Smart Condotel : Khóa luận tốt nghiệp K4 / Lê Trường Phước ; Nguyễn Hữu Thái Thịnh (GVHD)
Khánh Hòa : Trường Đại học Khánh Hòa, 2023
46 tr.
Trường Đại học Khánh Hòa

Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận nhà hàng tại khách sạn Novotel Nha Trang : Nghiên cứu Khoa học K07 / Lê Thị Diễm Hương, Trần Thị Bích Nhi; Trần Thị Minh Thơ (GVHD)
Khánh Hòa : Trường Đại học Khánh Hòa, 2024
44tr.
Trường Đại học Khánh Hòa

Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:14)

4
Nghiên cứu chất lượng dịch vụ tắm bùn khoáng tại suối khoáng nóng I - Resort Nha Trang : Khóa luận tốt nghiệp Đại học K04 / Kiều Phương Uyên ; Đỗ Phương Uyên (GVHD)
Khánh Hòa : Trường Đại học Khánh Hòa, 2023
71 tr.
Trường Đại học Khánh Hòa

Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5