Dòng Nội dung
1
<39 = ba mươi chín> nguyên tắc cốt lõi để mang tới dịch vụ đỉnh cao : The customer rules / Lee Cockerell ; Quách Cẩm Phương (d.)
H. : Dân trí, 2021
276 tr. ; 15 cm.

THE CUSTOMER RULES - "39 Nguyên tắc cốt lõi để mang tới dịch vụ đỉnh cao" từ tác giả Lee Cockerell - Cựu phó chủ tịch điều hành Walt Disney World sẽ đem đến cho bạn tất cả những gì ông học được trong hơn 40 năm sự nghiệp về việc tạo ra một môi trường khiến khách hàng quay trở lại nhiều hơn và các nguyên tắc để phục vụ khách hàng với sự nhất quán, hiệu quả, sáng tạo, chân thành và xuất sắc. Các nguyên tắc khách hàng tập trung hoàn toàn vào một mục tiêu tối cao: giúp bạn phục vụ khách hàng dù ở vị trí hay chức danh nào. Nếu bạn tương tác trực tiếp với khách hàng, bạn sẽ học được cách cung cấp dịch vụ ưu việt để trở thành một tài sản không thể thiếu cho công ty tuyển dụng bạn. Nếu bạn là quản lý hoặc chuyên viên, bạn sẽ học được cách tạo ra các chính sách và thủ tục điều hành dịch vụ, cũng như tuyển dụng, định hướng và đào tạo nhân viên – những người giúp cho công ty của bạn giành được thứ tài sản đáng quý nhất có thể đảm bảo sự tăng trưởng mà bạn mong muốn: một danh tiếng về dịch vụ đỉnh cao. - 39 Nguyên tắc được trình bày trong các chương ngắn gọn, súc tích để bạn có thể đọc một hoặc nhiều chương chỉ trong vài phút, tiếp thu những bài học cơ bản và áp dụng chúng vào thực tế ngay lập tức.
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Đánh giá của khách hàng về năng lực nghề nghiệp của nhân viên bán hàng tại Lotte Mart Nha Trang : Khóa luận tốt nghiệp K05 / Vũ Đại Dương ; Nguyễn Hữu Thái Thịnh (GVHD)
Khánh Hòa : Trường Đại học Khánh Hòa, 2024
60 tr.
Trường Đại học Khánh Hòa

Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)

3
Dịch vụ khách hàng hoàn hảo : Be your customer's hero / Adam Toporek ; Nguyệt Minh (d.)
H. : Hồng Đức, 2022
507 tr. ; 21 cm.


Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Giải pháp marketing mix nhằm thu hút khách hàng sử dụng dich vụ của bộ phận F&B tại khách sạn Intercontinental Nha Trang : Khóa luận Đại học K4 / Nguyễn Quốc An ; Phí Hải Long
Khánh Hòa : Trường Đại học Khánh Hòa, 2023
89 tr.
Trường Đại học Khánh Hòa

Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing mix nhằm thu hút khách hàng của bộ phận buồng tại Sheraton Nha Trang Hotel & Spa : Khóa luận Đại học K4 / Võ Tiến Đôn ; Nguyễn Thị An (GVHD)
Khánh Hòa : Trường Đại học Khánh Hòa, 2023
71 tr.
Trường Đại học Khánh Hòa

Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)