Dòng Nội dung
1
Định vị thương hiệu sản phẩm du lịch biển đảo tỉnh Khánh Hòa : Luận văn Thạc sĩ. Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh / Lê Thị Ngọc Hoa ; Trương Sỹ Quý (HDKH)
Nha Trang : Trường đại học Nha Trang , 2013
132tr. ; 31cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Hashtag NO.01 Drink - Kinh doanh đồ uống tại thị trường Việt Nam
H. : Lao động, 2021
139 tr. ; 25 cm.
RIO book
Kết cấu sách được chia thành 4 chương, tương ứng với 4 giai đoạn người khởi nghiệp bạn phải trải qua: (1) Khởi sự: Cung cấp kiến thức tổng quan về lĩnh vực. Trong chương 1, bạn sẽ được cung cấp các thông tin và yếu tố đặc thù của lĩnh vực đồ uống, như: Kiến thức tổng quan về thị trường; Tìm kiếm và xây dựng sản phẩm; Tạo sự khác biệt cho dịch vụ, không gian; Câu chuyện khởi nghiệp. (2) Sống còn: Đưa đến các kiến thức cần thiết để các nhà quản lý, chủ doanh nghiệp có thể duy trì được hoạt động kinh doanh. Chương 2 đưa ra các phương pháp gợi mở đường hướng giải quyết các vấn đề diễn ra trong kinh doanh đồ uống từ việc vận hành mô hình, tìm kiếm và đào tạo đội ngũ nhân sự, quản trị tài chính, xây dựng thương hiệu và sự sáng tạo trong sản phẩm, không gian,dịch vụ. (3) Phát triển: Sau giai đoạn đấu tranh để tồn tại được trên thị trường, lúc này, chủ doanh nghiệp phải đối mặt với những thách thức của việc mở rộng và phát triển. Khi việc kinh doanh đã ổn định và đạt những thành tựu nhất định, thử thách tiếp theo dành cho doanh nghiệp là câu chuyện mở rộng, phát triển. Chương 3 sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi trên và nắm bắt các xu hướng diễn ra trong ngành, từ đó có những điều chỉnh phù hợp với doanh nghiệp. (4) Cảnh báo: Bóc trần những khó khăn, thách thức thường gặp phải trong ngành để người kinh doanh có thể lường trước rủi ro và chuẩn bị kế hoạch ứng phó. Rủi ro luôn rình rập xung quanh một doanh nghiệp, bất kể quy mô lớn nhỏ. Chương 4 đề cập đến những rủi ro đặc thù trong ngành đồ uống, giúp doanh nghiệp đảm bảo kinh doanh đạt hiệu quả tối ưu và hạn chế tỷ lệ thất bại.
Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Nâng cao hiệu quả quảng bá sản phẩm du lịch cho Thành phố Nha Trang - Khánh Hòa : Khóa luận tốt nghiệp Đại học hệ chính quy / Trần Hoài Thắng, Lại Thị Cẩm Chiêu hướng dẫn
Khánh Hòa : Đại học Khánh Hòa, 2021
88tr. ; 30cm.

Cơ sở lý luận về hoạt động quảng bá sản phẩm du lịch; thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả quảng bá sản phẩm du lịch Thành phố Nha Trang - Khánh Hòa
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:7)

4
Quản lý sản phẩm trong thời đại 4.0 / Melissa Perri ; Huy Nguyễn (d.)
H. : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2019
435 tr. ; 20 cm.

Cuốn sách Quản lý sản phẩm trong thời đại 4.0 được chia thành năm phần với các nội dung sau: Tại sao các tổ chức lại phát hành các tính năng thay vì nâng cao giá trị của chúng Cách thức thiết lập một hệ thống săp xếp sản phẩm có thể mở rộng về quy mô; Cách kết nối chiến lược sản phẩm với tầm nhìn của công ty và kết quả kinh doanh với các hoạt động sản phẩm; Cách xác định và theo đuổi những cơ hội phù hợp để tạo ra giá trị thông qua một khung quản lý sản phẩm với quy trình thiết kế lặp Cách thức tạo dựng văn hóa công ty tập trung vào kết quả thay vì sản lượng.
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Quản trị thương hiệu / Phạm Thị Lan Hương (ch.b) ; Lê Thế Giới, Lê Thị Minh Hằng
Tp. Hồ Chí Minh : Tài chính, 2014
301tr. ; 24cm.

Nội dung cuốn sách tập trung vào các vấn đề chính như : Khái niệm về thương hiệu và vai trò, tài sản thương hiệu, tài sản thương hiệu định hướng khách hàng, cách thức chính để xây dựng tài sản thương hiệu, các phương pháp khác nhau đo lường tài sản thương hiệu, các chiến lược gắn thương hiệu cho sản phẩm của công ty ...
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:3) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)