Dòng Nội dung
1
Sử dụng Rubrics trong đánh giá quá trình cho lớp học kỹ năng nói tiếng anh của sinh viên Ngôn ngữ anh năm thứ nhất Trường Đại học Khánh Hòa : Đề tài khoa học công nghệ cấp trường năm học 2019-2020 / Trần Thị Ái Hoa chủ nhiệm đề tài
Khánh Hòa : Đại học Khánh Hòa, 2020
58tr. ; 30cm.

Nghiên cứu này sử dụng Rubrics làm công cụ chấm điểm và phản hồi kết quả học tập trong đánh giá quá trình cho các hoạt động nói tiếng anh độc thoại của sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh. Sự đánh giá được thực hiện trong 3 phương thức: sinh viên đánh giá lẫn nhau, sinh viên tự đánh giá và giáo viên đánh giá sinh viên
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)