Dòng
|
Nội dung
|
1
|
Mô hình chất lượng dịch vụ trong bán lẻ : Giải pháp dành cho doanh nghiệp bán lẻ và doanh nghiệp kinh doanh? / Đào Xuân Khương Hà Nội : Lao động, 2021196 tr. ; 24cm.Cuốn sách được chia thành bốn phần: Phần 1 : cung cấp các thông tin tổng quan về quá trình phát triển và các loại hình bán lẻ đang tồn tại ở Việt Nam và trên thế giới. Đồng thời, đưa ra một số xu hướng bán lẻ đang thịnh hành. Phần 2, tìm hiểu thêm về chất lượng dịch vụ, định nghĩa, cách tiếp cận hệ thống thống nhất về chất lượng dịch vụ. Phần 3 là phần để tác giả kiểm định mô hình lý thuyết của mình tại các siêu thị và cửa hàng chuyên doanh tại Hà Nội. Trong phần cuối của cuốn sách, tác giả có đưa ra một vài gợi ý nhằm giúp các doanh nghiệp có thể tìm ra các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khiến khách hàng hài lòng hơn, có thêm nhiều khách hàng trung thành hơn trong tương lai.
Đầu mục:3
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
2
|
|
3
|
|
|
|
|
|