Dòng Nội dung
1
Hashtag NO.03 Retail - Khởi sự kinh doanh ngành bán lẻ / Ciree Linsenman ; dịch : Kiều Thị Hoà, Thu Hà
H. : Dân trí, 2022
353 tr. ; 25 cm.

Cuốn sách đem đến cho bạn: - Kiến thức nền tảng về bán lẻ dành cho những ai đang dự định dấn thân vào lĩnh vực này. - Hệ thống chi tiết tất cả những gì bạn cần biết khi bắt đầu kinh doanh, giúp bạn đưa ra các quyết định về mặt hàng kinh doanh, địa điểm đặt cửa hàng, tuyển dụng nhân sự, từ các vấn đề pháp lý cho đến marketing và định giá sản phẩm, - Làm thế nào để tối ưu hóa hoạt động bán hàng và xây dựng được mô hình kinh doanh bền vững. - Hình dung những tình huống khó khăn mà bạn sẽ phải trải qua khi kinh doanh bán lẻ. - Góc nhìn đa chiều và bài học thực tiễn từ những doanh nhân khởi sự trong lĩnh vực bán lẻ tại Việt Nam. Khác với hai ấn phẩm đầu tiên, ở phiên bản mới lần này, Hashtag No.3 được nâng cao khối lượng kiến thức kinh doanh bài bản, bao quát và hệ thống hơn, đồng thời vẫn giữ được tính nội địa hoá và sự gần gũi với bạn đọc. Thông qua cuốn sách, bạn sẽ biết mình cần chuẩn bị những gì để bắt đầu sự nghiệp kinh doanh bán lẻ, những lỗi lầm phổ biến cần tránh, làm thế nào để duy trì hoạt động và thành công trong lĩnh vực này!
Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Làm chủ cửa hàng bán lẻ : Cẩm nang kinh doanh bán lẻ thành công / Matt Thomas, Ngân Lương dịch
Hà Nội : Thế giới, 2019
378tr. : bảng ; 21cm.

Giới thiệu kinh doanh bán lẻ thành công từ quá trình khởi nghiệp từ việc mở cửa hàng đến việc lên kế hoạch, huy động vốn, tìm kiếm mặt bằng kinh doanh và thu hút khách hàng
Đầu mục:13 (Lượt lưu thông:23) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:5)

3
Mô hình chất lượng dịch vụ trong bán lẻ : Giải pháp dành cho doanh nghiệp bán lẻ và doanh nghiệp kinh doanh? / Đào Xuân Khương
Hà Nội : Lao động, 2021
196 tr. ; 24cm.

Cuốn sách được chia thành bốn phần: Phần 1 : cung cấp các thông tin tổng quan về quá trình phát triển và các loại hình bán lẻ đang tồn tại ở Việt Nam và trên thế giới. Đồng thời, đưa ra một số xu hướng bán lẻ đang thịnh hành. Phần 2, tìm hiểu thêm về chất lượng dịch vụ, định nghĩa, cách tiếp cận hệ thống thống nhất về chất lượng dịch vụ. Phần 3 là phần để tác giả kiểm định mô hình lý thuyết của mình tại các siêu thị và cửa hàng chuyên doanh tại Hà Nội. Trong phần cuối của cuốn sách, tác giả có đưa ra một vài gợi ý nhằm giúp các doanh nghiệp có thể tìm ra các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khiến khách hàng hài lòng hơn, có thêm nhiều khách hàng trung thành hơn trong tương lai.
Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Mô hình phân phối và bán lẻ : Giải pháp nào cho doanh nghiệp Việt Nam / Đào Xuân Khương
H. : Lao động, 2021
218 tr. ; 21 cm.

Nội dung cuốn sách chia làm 3 phần. Phần 1 : Doanh nghiệp bán lẻ - phân phối và khách hàng. Phần 2 : Mô hình quản trị bán lẻ hiện đại, chuyển đổi số ngành bán lẻ. Phần 3 : Mô hình phân phối hiệu quả, làm thế nào để xây dựng kênh phân phối mới để tăng điểm bán, tăng doanh số và giảm được chi phí.
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)