Dòng Nội dung
1
Hashtag NO.01 Drink - Kinh doanh đồ uống tại thị trường Việt Nam
H. : Lao động, 2021
139 tr. ; 25 cm.
RIO book
Kết cấu sách được chia thành 4 chương, tương ứng với 4 giai đoạn người khởi nghiệp bạn phải trải qua: (1) Khởi sự: Cung cấp kiến thức tổng quan về lĩnh vực. Trong chương 1, bạn sẽ được cung cấp các thông tin và yếu tố đặc thù của lĩnh vực đồ uống, như: Kiến thức tổng quan về thị trường; Tìm kiếm và xây dựng sản phẩm; Tạo sự khác biệt cho dịch vụ, không gian; Câu chuyện khởi nghiệp. (2) Sống còn: Đưa đến các kiến thức cần thiết để các nhà quản lý, chủ doanh nghiệp có thể duy trì được hoạt động kinh doanh. Chương 2 đưa ra các phương pháp gợi mở đường hướng giải quyết các vấn đề diễn ra trong kinh doanh đồ uống từ việc vận hành mô hình, tìm kiếm và đào tạo đội ngũ nhân sự, quản trị tài chính, xây dựng thương hiệu và sự sáng tạo trong sản phẩm, không gian,dịch vụ. (3) Phát triển: Sau giai đoạn đấu tranh để tồn tại được trên thị trường, lúc này, chủ doanh nghiệp phải đối mặt với những thách thức của việc mở rộng và phát triển. Khi việc kinh doanh đã ổn định và đạt những thành tựu nhất định, thử thách tiếp theo dành cho doanh nghiệp là câu chuyện mở rộng, phát triển. Chương 3 sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi trên và nắm bắt các xu hướng diễn ra trong ngành, từ đó có những điều chỉnh phù hợp với doanh nghiệp. (4) Cảnh báo: Bóc trần những khó khăn, thách thức thường gặp phải trong ngành để người kinh doanh có thể lường trước rủi ro và chuẩn bị kế hoạch ứng phó. Rủi ro luôn rình rập xung quanh một doanh nghiệp, bất kể quy mô lớn nhỏ. Chương 4 đề cập đến những rủi ro đặc thù trong ngành đồ uống, giúp doanh nghiệp đảm bảo kinh doanh đạt hiệu quả tối ưu và hạn chế tỷ lệ thất bại.
Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Hashtag NO.03 Retail - Khởi sự kinh doanh ngành bán lẻ / Ciree Linsenman ; dịch : Kiều Thị Hoà, Thu Hà
H. : Dân trí, 2022
353 tr. ; 25 cm.

Cuốn sách đem đến cho bạn: - Kiến thức nền tảng về bán lẻ dành cho những ai đang dự định dấn thân vào lĩnh vực này. - Hệ thống chi tiết tất cả những gì bạn cần biết khi bắt đầu kinh doanh, giúp bạn đưa ra các quyết định về mặt hàng kinh doanh, địa điểm đặt cửa hàng, tuyển dụng nhân sự, từ các vấn đề pháp lý cho đến marketing và định giá sản phẩm, - Làm thế nào để tối ưu hóa hoạt động bán hàng và xây dựng được mô hình kinh doanh bền vững. - Hình dung những tình huống khó khăn mà bạn sẽ phải trải qua khi kinh doanh bán lẻ. - Góc nhìn đa chiều và bài học thực tiễn từ những doanh nhân khởi sự trong lĩnh vực bán lẻ tại Việt Nam. Khác với hai ấn phẩm đầu tiên, ở phiên bản mới lần này, Hashtag No.3 được nâng cao khối lượng kiến thức kinh doanh bài bản, bao quát và hệ thống hơn, đồng thời vẫn giữ được tính nội địa hoá và sự gần gũi với bạn đọc. Thông qua cuốn sách, bạn sẽ biết mình cần chuẩn bị những gì để bắt đầu sự nghiệp kinh doanh bán lẻ, những lỗi lầm phổ biến cần tránh, làm thế nào để duy trì hoạt động và thành công trong lĩnh vực này!
Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Hashtag NO.4 Food - Khởi sự kinh doanh dịch vụ ăn uống. Rich Mintzer ; Quách Cẩm Phương (d.) Phần 1, Từ ý tưởng đến kế hoạch kinh doanh thực tế /
H. : Dân trí, 2022
253 tr. ; 25 cm.

HASHTAG NO.4 FOOD - Khởi sự kinh doanh dịch vụ ăn uống - cuốn sách thứ tư trong bộ sách Hashtag Startup sẽ đem đến cái nhìn tổng quan nhất, cũng như cung cấp đầy đủ chi tiết các bước xây dựng mô hình kinh doanh ăn uống để giúp chủ đầu tư có được nền tảng vững chắc phát triển nhà hàng của mình. Để bạn đọc dễ dàng hệ thống và nắm bắt kiến thức hiệu quả đồng thời giữ được sự gần gũi, bộ sách được chia thành 2 phần chính: ► Phần 1 - Từ ý tưởng đến kế hoạch kinh doanh thực tế, giới thiệu tổng quan về lĩnh vực kinh doanh dịch vụ ăn uống, các loại hình nhà hàng quán ăn phổ biến, và những điều cần chuẩn bị cho việc xây dựng nhà hàng, quán ăn. ► Phần 2 - Để chủ động vận hành và tối ưu hoạt động kinh doanh, tập trung vào cách giải quyết các vấn đề liên quan đến quy trình vận hành như quản lý tài chính, marketing, nhân sự...
Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Hashtag NO.4 Food - Khởi sự kinh doanh dịch vụ ăn uống. Rich Mintzer ; Quách Cẩm Phương (d.) Phần 2, Để chủ động vận hành và tối ưu hoạt động kinh doanh /
H. : Dân trí, 2022
189 tr. ; 25 cm.

HASHTAG NO.4 FOOD - Khởi sự kinh doanh dịch vụ ăn uống - cuốn sách thứ tư trong bộ sách Hashtag Startup sẽ đem đến cái nhìn tổng quan nhất, cũng như cung cấp đầy đủ chi tiết các bước xây dựng mô hình kinh doanh ăn uống để giúp chủ đầu tư có được nền tảng vững chắc phát triển nhà hàng của mình. Để bạn đọc dễ dàng hệ thống và nắm bắt kiến thức hiệu quả đồng thời giữ được sự gần gũi, bộ sách được chia thành 2 phần chính: ► Phần 1 - Từ ý tưởng đến kế hoạch kinh doanh thực tế, giới thiệu tổng quan về lĩnh vực kinh doanh dịch vụ ăn uống, các loại hình nhà hàng quán ăn phổ biến, và những điều cần chuẩn bị cho việc xây dựng nhà hàng, quán ăn. ► Phần 2 - Để chủ động vận hành và tối ưu hoạt động kinh doanh, tập trung vào cách giải quyết các vấn đề liên quan đến quy trình vận hành như quản lý tài chính, marketing, nhân sự...
Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5