Dòng Nội dung
1
Định vị thương hiệu sản phẩm du lịch biển đảo tỉnh Khánh Hòa : Luận văn Thạc sĩ. Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh / Lê Thị Ngọc Hoa ; Trương Sỹ Quý (HDKH)
Nha Trang : Trường đại học Nha Trang , 2013
132tr. ; 31cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Nhận diện thương hiệu - Những điểm chạm thị giác
H. : Lao động, 2019
230tr. : ảnh màu ; 21cm.
RIO

Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

3
Nhận diện thương hiệu - Những điểm chạm thị giác : Bí kíp quản trị hệ thống nhận diện thương hiệu
H. : Dân trí, 2022
230tr. : ảnh màu ; 21cm.
RIO

Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

4
Quản trị thương hiệu / Phạm Thị Lan Hương (ch.b) ; Lê Thế Giới, Lê Thị Minh Hằng
Tp. Hồ Chí Minh : Tài chính, 2014
301tr. ; 24cm.

Nội dung cuốn sách tập trung vào các vấn đề chính như : Khái niệm về thương hiệu và vai trò, tài sản thương hiệu, tài sản thương hiệu định hướng khách hàng, cách thức chính để xây dựng tài sản thương hiệu, các phương pháp khác nhau đo lường tài sản thương hiệu, các chiến lược gắn thương hiệu cho sản phẩm của công ty ...
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Quản trị thương hiệu : Lý thuyết và thực tiễn / Bùi Văn Quang
Hà Nội : Lao động, 2018
315tr. ; 24cm.

Tổng quan về thương hiệu, tài sản thương hiệu, tầm nhìn thuương hiệu, định vị thương hiệu, kiến trúc thương hiệu, thương hiệu và chiến lược sản phẩm, hệ thống nhận diện thương hiệu, thiết kế thương hiệu, truyền thông thương hiệu, đánh giá sức khỏe thương hiệu, quản lý thương hiệu.
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:15) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)