Dòng
|
Nội dung
|
1
|
|
2
|
|
3
|
|
4
|
Quản trị thương hiệu / Phạm Thị Lan Hương (ch.b) ; Lê Thế Giới, Lê Thị Minh Hằng Tp. Hồ Chí Minh : Tài chính, 2014301tr. ; 24cm.Nội dung cuốn sách tập trung vào các vấn đề chính như : Khái niệm về thương hiệu và vai trò, tài sản thương hiệu, tài sản thương hiệu định hướng khách hàng, cách thức chính để xây dựng tài sản thương hiệu, các phương pháp khác nhau đo lường tài sản thương hiệu, các chiến lược gắn thương hiệu cho sản phẩm của công ty ...
Đầu mục:2
(Lượt lưu thông:2)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
5
|
Quản trị thương hiệu : Lý thuyết và thực tiễn / Bùi Văn Quang Hà Nội : Lao động, 2018315tr. ; 24cm.Tổng quan về thương hiệu, tài sản thương hiệu, tầm nhìn thuương hiệu, định vị thương hiệu, kiến trúc thương hiệu, thương hiệu và chiến lược sản phẩm, hệ thống nhận diện thương hiệu, thiết kế thương hiệu, truyền thông thương hiệu, đánh giá sức khỏe thương hiệu, quản lý thương hiệu.
Đầu mục:10
(Lượt lưu thông:15)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
|
|
|
|