Dòng Nội dung
1
<1001 = Một ngàn lẻ một> ý tưởng đột phá trong quảng cáo / Luc Dupont ; Minh Trúc (dịch).
Tp. Hồ Chí Minh : Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh, 2017
284tr. ; 24cm.


Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
100 ý tưởng viết quảng cáo tuyệt hay / Andy Maslen, Trần Thị Kim Cúc dịch
T.P. Hồ Chí Minh : Trẻ, 2018
320tr. ; 21cm.

Giới thiệu 100 ý tưởng viết quảng cáo khác nhau giúp cho các doanh nghiệp có thể tìm hiểu và áp dụng viết quảng cáo cho hoạt động kinh doanh của mình.
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:6) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

3
Khảo sát ngôn ngữ quảng cáo trong tiếng Việt và tiếng Anh dưới góc độ giới : Luận văn Thạc sĩ Ngữ văn. Chuyên ngành Ngôn ngữ học. / Nguyễn Thị Huyền ; Trần Thủy Vịnh (HDKH)
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học quốc gia thành phố Hồ Chí Minh , 2010
181tr. ; 31cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Nâng cao hiệu quả quảng bá sản phẩm du lịch cho Thành phố Nha Trang - Khánh Hòa : Khóa luận tốt nghiệp Đại học hệ chính quy / Trần Hoài Thắng, Lại Thị Cẩm Chiêu hướng dẫn
Khánh Hòa : Đại học Khánh Hòa, 2021
88tr. ; 30cm.

Cơ sở lý luận về hoạt động quảng bá sản phẩm du lịch; thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả quảng bá sản phẩm du lịch Thành phố Nha Trang - Khánh Hòa
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:7)

5
Quảng cáo - Lý luận và thực tiễn : Nhìn từ góc độ truyền thông: Sách chuyên khảo / Đinh Thị Thúy Hằng (Ch. b)
Hà Nội : Thông tấn, 2018
260tr. ; 19cm.

Cuốn sách gồm 2 phần. Phần 1: Tổng quan quảng cáo, gồm 4 chương với các nội dung: Lịch sử quảng cáo, lý thuyết quảng cáo dưới góc độ truyền thông, luật pháp, đạo đức và văn hóa quảng cáo. Phần 2: thực tiễn quảng cáo gồm 4 chương với các nội dung: Công chúng quảng cáo, lập kế hoạch quảng cáo, viết lời quảng cáo và các kênh phát hành quảng cáo.
Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:13) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)