Dòng
|
Nội dung
|
1
|
|
2
|
|
3
|
Trên cả PR - Tất tần tật các mối quan hệ trong PR / Hoàng Xuân Phương H. : Thế giới, 2017202 tr. ; 21 cm.Cuốn sách Trên Cả PR - Tất Tần Tật Các Mối Quan Hệ Trong PR gồm bốn chương. Chương 1 – Thiết lập mối quan hệ với báo chí. Quan hệ với báo chí trở thành một trong những nhiệm vụ quan trọng của người làm PR. Vì vậy trong chương này giải thích tường tận cho bạn đọc hiểu rõ mối quan hệ “đôi bên cùng có lợi” giữa nhân viên PR với giới phóng viên, biên tập viên, cũng như liệt kê một số cách thiết lập quan hệ với giới truyền thông nói chung và giới báo chí nói riêng. Chương 2 - Chương 2 – Thiết lập mối quan hệ với khách hàng, cộng đồng, chính phủ. Công chúng của PR bao gồm nhiều đối tượng, mỗi đối tượng công chúng không chỉ tác động khác nhau mà còn yêu cầu các cách thiết lập quan hệ không giống nhau trong mối quan hệ với PR. Vì thế trong chương này, đi sâu tìm hiểu khách hàng, cộng đồng và chính phủ – những đối tượng quan trọng có liên quan đến hoạt động PR, từ đó giúp các nhân viên PR dễ dàng nâng cao nhận thức về từng đối tượng cũng như có cách xây dựng mối quan hệ thích hợp và hiệu quả. Chương 3 – Thiết lập mối quan hệ với nhân viên/PR nội bộ. chương này liệt kê các cách thức giao tiếp hiệu quả với nhân viên trong doanh nghiệp, từ đó giúp doanh nghiệp phát triển bền vững. Chương 4 – Phòng PR nội bộ (PR in-house) và Công ty cung cấp dịch vụ PR (Agency).
Đầu mục:3
(Lượt lưu thông:4)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
4
|
Truyền thông & kinh doanh : Liệu lợi nhuận có thách thức lợi ích công / Đỗ Đình Tấn T.P.Hồ Chí Minh : Nxb. Trẻ, 2019480tr. ; 21cm.Truyền thông, thị trường và lợi ích công; Công nghiệp truyền thông lớn mạnh và biến đổi như thế nào? Những gã khổng lồ mới và chiến lược kinh doanh; Kinh doanh ảnh hưởng đến truyền thông như thế nào? Việt Nam: Thay đổi để phát triển
Đầu mục:1
(Lượt lưu thông:7)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
|
|
|
|