Dòng
|
Nội dung
|
1
|
Dạy học các phép tính trên số tự nhiên ở tiểu học / Bùi Thị Hồng Quế;ThS. Trần Thị Kim Thu hướng dẫn Khoa Tiểu học : CĐSP Nha Trang , 2010103 tr ; 29 cmNghiên cứu cơ sở lí luận của vấn đề dạy học các phép tính trên số tự nhiên. Nghiên cứu thực trạng của việc dạy học các phép tính trên số tự nhiên ở trường Tiểu học. Nghiên cứu việc dạy học các phép tính trên sô tự nhiên ở tiểu học, đề xuất phương pháp nhằm nâng cao chất lượng dạy học môn toán. Vận dụng thiết kế 1 số tiết học điển hình và 1 số trò chơi trong dạy học các phép tính trên số tự nhiên.
Đầu mục:1
(Lượt lưu thông:3)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
2
|
|
3
|
Hình thang và diện tích hình thang trong chương trình toán tiểu học / Nguyễn Thị Kim Huệ; Lê Thị Phương Ngọc hướng dẫn Khoa Tiểu học : CĐSP Nha Trang , 201060 tr ; 29 cmĐể đạt được mục đích nói trên, đề tài co nhiệm vụ: Tìm hiểu cơ sở lý luận những vấn đề dạy học yếu tố hình học ở Tiểu học. Tìm hiểu khái niệm hình thang và diện tích hình thang trong chương trình Toán Tiểu học. Tìm hiểu thực trạng giảng dạy và các lưu ý khi dạy và cách thiết kế bài học cho các tiết dạy hình thang và diện tích hình thang. Đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng dạy và học.
Đầu mục:0
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
4
|
Khái niệm, diện tích hình bình hành trong chương trình toán tiểu học / Lê Thị Thanh Tâm; Lê Thị Phương Ngọc hướng dẫn Khoa Tiểu học : CĐSP Nha Trang , 201029 tr ; 29 cmTìm hiểu nhưng vấn đề chung về dạy học các yếu tố hình học ở Tiểu học, khái niệm hình bình hành, diện tích hình bình hành trong chương trình Toán Tiểu học. Đề xuất các lưu ý giảng dạy và cách thiết kế bài học cho các tiết dạy về hình bình hành và diện tích hình bình hành. Tìm hiểu cách dạy về khái niệm hình bình hành và diện tích hình bình hành chương trình Toán tiểu học. Đề xuất các bài giảng khái niệm hình bình hành và diện tích hình bình hành khác. Rút ra kết luận trong việc giảng dạy một số bài tập hình học và đề xuất ứng dụng hình bình hành trong thực tế,
Đầu mục:1
(Lượt lưu thông:2)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
5
|
|
|
|
|
|