Dòng
|
Nội dung
|
1
|
Phương pháp dạy học Giáo dục công dân ở Trung học cơ sở / Lưu Thu Thủy, Lê Thị Lí, Nguyễn Thị Thanh Mai H. : Đại học Sư phạm , 2008284tr ; 24 cmĐối tượng và nhiệm vụ của bộ môn " Phương pháp dạy học Giáo dục công dân ở THCS ". Vị trí, vai trò, mục tiêu của môn Giáo dục công dân trong việc thực hiện mục tiêu GD ở THCS. Mục tiêu và nội dung chương trình môn Giáo dục công dân ở THCS. Rèn luyện kỹ năng và phương pháp dạy học môn Giáo dục công dân ở THCS. Đánh giá kết quả học tập của học sinh.
Đầu mục:6
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
2
|
Thiết kế bài giảng Giáo dục công dân 6 ( Trung học cơ sở ) / Hồ Thanh Diện chủ biên, Ngô Kiều Linh, Hà Thanh Huyền H. : Hà Nội , 2009152tr ; 24 cmSách giới thiệu một cách thiết kế bài giảng GDCD 6 theo tinh thần đổi mới phương pháp dạy học, nhằm phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh.Về nội dung: Sách bám sát nội dung SGK, theo chương trình THCS. Ở mỗi tiết đều chỉ rõ mục tiêu về kiến thức, kĩ năng, thái độ, các công việc cần chuẩn bị của giáo viên và học sinh, các phương tiện trợ giảng cần thiết, dễ làm, nhằm đảm bảo chất lượng từng bài, từng tiết trên lớp. Về phương pháp: Sách đã cố gắng vận dụng phương pháp dạy học mới để truyền tải từng nội dung cụ thể của bài học. Ở mỗi tiết học, tác giả còn chỉ rõ từng hoạt động cụ thể của GV và HS trong quá trình dạy - học, coi đây là hai hoạt động cùng nhau, trong đó cả HS và GV đều là chủ thể của hoạt động.
Đầu mục:4
(Lượt lưu thông:5)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
3
|
Thiết kế bài giảng Giáo dục công dân 7( Trung học cơ sở ) / Hồ Thanh Diện chủ biên, Ngô Kiều Linh, Hà Thanh Huyền H. : Hà Nội , 2009154tr ; 24 cmSách giới thiệu một cách thiết kế bài giảng GDCD 7 theo tinh thần đổi mới phương pháp dạy học, nhằm phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh.Về nội dung: Sách bám sát nội dung SGK, theo chương trình THCS. Ở mỗi tiết đều chỉ rõ mục tiêu về kiến thức, kĩ năng, thái độ, các công việc cần chuẩn bị của giáo viên và học sinh, các phương tiện trợ giảng cần thiết, dễ làm, nhằm đảm bảo chất lượng từng bài, từng tiết trên lớp. Về phương pháp: Sách đã cố gắng vận dụng phương pháp dạy học mới để truyền tải từng nội dung cụ thể của bài học. Ở mỗi tiết học, tác giả còn chỉ rõ từng hoạt động cụ thể của GV và HS trong quá trình dạy - học, coi đây là hai hoạt động cùng nhau, trong đó cả HS và GV đều là chủ thể của hoạt động.
Đầu mục:3
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
4
|
Thiết kế bài giảng Giáo dục công dân 8 ( Trung học cơ sở ) / Hồ Thanh Diện chủ biên, Ngô Kiều Linh, Hà Thanh Huyền H. : Hà Nội , 2008238tr ; 24 cmSách giới thiệu một cách thiết kế bài giảng GDCD 8 theo tinh thần đổi mới phương pháp dạy học, nhằm phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh.Về nội dung: Sách bám sát nội dung SGK, theo chương trình THCS. Ở mỗi tiết đều chỉ rõ mục tiêu về kiến thức, kĩ năng, thái độ, các công việc cần chuẩn bị của giáo viên và học sinh, các phương tiện trợ giảng cần thiết, dễ làm, nhằm đảm bảo chất lượng từng bài, từng tiết trên lớp. Về phương pháp: Sách đã cố gắng vận dụng phương pháp dạy học mới để truyền tải từng nội dung cụ thể của bài học. Ở mỗi tiết học, tác giả còn chỉ rõ từng hoạt động cụ thể của GV và HS trong quá trình dạy - học, coi đây là hai hoạt động cùng nhau, trong đó cả HS và GV đều là chủ thể của hoạt động.
Đầu mục:4
(Lượt lưu thông:2)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
5
|
Thiết kế bài giảng Giáo dục công dân 9 ( Trung học cơ sở ) / Hồ Thanh Diện chủ biên, Ngô Kiều Linh, Hà Thanh Huyền H. : Hà Nội , 2008218tr ; 24 cmSách giới thiệu một cách thiết kế bài giảng GDCD 9 theo tinh thần đổi mới phương pháp dạy học, nhằm phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh.Về nội dung: Sách bám sát nội dung SGK, theo chương trình THCS. Ở mỗi tiết đều chỉ rõ mục tiêu về kiến thức, kĩ năng, thái độ, các công việc cần chuẩn bị của giáo viên và học sinh, các phương tiện trợ giảng cần thiết, dễ làm, nhằm đảm bảo chất lượng từng bài, từng tiết trên lớp. Về phương pháp: Sách đã cố gắng vận dụng phương pháp dạy học mới để truyền tải từng nội dung cụ thể của bài học. Ở mỗi tiết học, tác giả còn chỉ rõ từng hoạt động cụ thể của GV và HS trong quá trình dạy - học, coi đây là hai hoạt động cùng nhau, trong đó cả HS và GV đều là chủ thể của hoạt động.
Đầu mục:3
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
|
|
|
|