Dòng Nội dung
1
Chiến lược marketing hiện đại từ thực tiễn thương trường / Bùi Thị Hải Yến, Hoàng Tùng
H. : Giáo dục Việt Nam, 2014
255 tr. ; 24 cm.


Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)

2
Chiến lược quản lý điểm đến (Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế và Quảng Nam) : Chương trình số DCI-ASIE/2010/21662
[s.l] : [s.n], 2014
72tr.


Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

3
Chiến tranh tiếp thị / Al Ries, Jack Trout; Dịch Trịnh Diệu Thìn; Biên tập Trần Thanh Vân
Văn hóa thông tin , 1995
291tr ; 19 cm

Ứng dụng các thuật ngữ, mưu lược của chiến tranh vào vấn đề kinh tế thị trường. Nêu lên 4 nguyên lý của 4 loại hình trong chiến tranh tiếp thị: Phòng vị ,tiến công, bao vây kinh tế, du kích
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Giáo trình quản trị chiến lược trong tổ chức du lịch / Hà Nam Khánh Giao (ch.b) ; Lê Thái Sơn, Huỳnh Quốc Tuấn
H. : Tài chính, 2021
373 tr. ; 24 cm.

Nội dung chính của giáo trình bao gồm : Cá khái niệm cơ bản về chiến lược trong tổ chức du lịch. Phân tích các yếu tố bên trong, bên ngoài có ảnh hưởng đến chiến lược của tổ chức du lịch. Xây dựng, đánh giá và lựa chọn chiến lược trong tổ chức du lịch. Thực thi chiến lược. Kiểm tra và điều chỉnh chiến lược. Chiến lược du lịch trong môi trường toàn cầu
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:3) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Giáo trình quản trị chiến lược và chính sách kinh doanh / Nguyễn Mạnh Hùng...[và những người khác]
T.P. Hồ Chí Minh : Phương Đông, 2013
290tr. ; 24 cm

Giới thiệu những điều cơ bản trong quản trị chiến lược; những nhà lãnh đạo chiến lược; phân tích kinh doanh môi trường bên ngoài, môi trường bên trong; thiết lập chiến lược cấp kinh doanh, cấp công ty, cấp chức năng; thực hiện chiến lược, đánh giá và kiểm soát chiến lược kinh doanh
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:7) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)