Dòng Nội dung
1
Chiến thuật tiếp thị. Bài học từ Nhật Bản / Xomkhit Chatuxiphithat; Dịch Trịnh Diệu Thìn, Lại Thị Liên, Nguyễn Tương Lai
H. : Văn hóa thông tin , 1994
263tr ; 19 cm

Nhật Bản và điều thần kỳ về kinh tế. Việc tìm kiếm và quy định thời cơ về tiếp thị. Chiến dịch xâm nhập, mở rộng, bảo vệ thị trường. Tiếp thị Nhật Bản dưới góc độ chiến thuật quân sự. Chiến thuật xâm nhập thị trường thế giới. Mối liên hoàn giữa chiến th
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Marketing thương mại : Comercial marketing - Technology and management /. . Nguyễn Bách Khoa. T. 1 /
H. : Hà Nội , 1995
718tr ; 21 cm

Giới thiệu : Phần 1: Phân tích Marketing công ty thương mại; Phần 2: Marketing chức năng công ty thương mại
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
4
Quản lý kênh Marketing / Trương Đình Chiến, .Nguyễn Văn Thường; Biên tập Đỗ Văn Chiến
H. : Thống kê , 1996
547tr ; 21 cm

Tác giả trình bày bằng những kiến thức cơ bản từ khái quát đến cụ thể, thiết kế và quản lý các kênh Marketing của doanh nghiệp. Nêu lên một số kênh Marketing đặc thù
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Quản lý thị trường sách ở Việt Nam từ 1993 đến nay : Sách chuyên khảo / Đỗ Thị Quyên
Đại học Quốc gia , 2010
253 tr. ; 21 cm.

Nội dung cuốn sách tập trung vào : Nghiên cứu vấn đề quản lý nhà nước đối với thị trường sách ở Việt Nam và đối với loại sách truyền thống in trên chất liệu bằng giấy. Tập trung khảo sát thị trường sách ở một số tỉnh, thành phố tiêu biểu đại diện cho các vùng, miền văn hóa như : Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Nghệ An và Lạng Sơn.
Đầu mục:7 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)