Thư Viện
Đại Học Huế
Trang chủ
Giới thiệu
Quy chế hoạt động thư viện
Chức năng nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Nội quy thư viện
Thời gian hoạt động
Hình ảnh hoạt động thư viện
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo học phần
Tài nguyên
Tài liệu in
CSDL Điện tử
CSDL Chuyên ngành
CSDL Liên kết
CSDL Nội sinh
CSDL nghe nhìn
Truy cập mở
Truy cập mở nước ngoài
Truy cập mở trong nước
Dịch vụ
Photocopy và in ấn tài liệu
Giới thiệu tài liệu mới
Mượn liên thư viện
Cung cấp không gian và tiện ích
Tham khảo và thông tin
Hỗ trợ người dùng
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Hướng dẫn sử dụng thư viện
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn đăng nhập tài khoản Thư viện
Thẻ Thư viện
Biểu mẫu
ISO Thư viện
Biểu mẫu bổ sung
100
Đăng nhập
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch Hàn Quốc đối với dịch vụ du lịch bổ sung tại thành phố Nha Trang : Khóa luận tốt nghiệp Đại học K4 / Lê Trung Minh ; Nguyễn Thị Hồng Hà (GVHD)
Khánh Hòa : Trường Đại học Khánh Hòa, 2023
56 tr.
Trường Đại học Khánh Hòa
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Giải pháp marketing mix nhằm thu hút khách du lịch sử dụng dịch vụ của bộ phận F&B tại khách sạn Sheraton Nha Trang : Khóa luận tốt nghiệp Đại học K4 / Lê Thị Bích Khải ; Phí Hải Long (GVHD)
Khánh Hòa : Trường Đại học Khánh Hòa, 2022
68 tr.
Trường Đại học Khánh Hòa
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Giáo trình tâm lý học kinh doanh du lịch : Dùng trong các trường THCN Hà Nội / Trần Thị Thu Hà
H. : Nxb. Hà Nội, 2005
109tr. ; 24cm.
Nội dung giáo trình được chia thành 5 chương. Chương 1 : Một số vấn đề cơ bản của tâm lý học. Chương 2 : Các hiện tượng tâm lý xã hội trong du lịch. Chương 3 : Tâm lý khách du lịch. Chương 4 : Giao tiếp trong du lịch. Chương 5 : Những phẩm chất cần có của nhân viên du lịch.
Đầu mục:23 (Lượt lưu thông:6) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Giáo trình tâm lý học kinh doanh du lịch : Dùng trong các trường THCN Hà Nội / Trần Thị Thu Hà
H. : Nxb. Hà Nội, 2007
109tr. ; 24cm.
Nội dung giáo trình được chia thành 5 chương. Chương 1 : Một số vấn đề cơ bản của tâm lý học. Chương 2 : Các hiện tượng tâm lý xã hội trong du lịch. Chương 3 : Tâm lý khách du lịch. Chương 4 : Giao tiếp trong du lịch. Chương 5 : Những phẩm chất cần có của nhân viên du lịch.
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:5) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Phân khúc thị trường khách du lịch nội địa đến thành phố thành phố Nha Trang : Luận văn Thạc sĩ. Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh / Đỗ Thị Bạch Yến ; Nguyễn Văn Ngọc (HDKH)
Nha Trang : Trường đại học Nha Trang , 2013
118tr. ; 31cm.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
1
2
of 2