Dòng Nội dung
1
2
Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch Hàn Quốc đối với dịch vụ du lịch bổ sung tại thành phố Nha Trang : Khóa luận tốt nghiệp Đại học K4 / Lê Trung Minh ; Nguyễn Thị Hồng Hà (GVHD)
Khánh Hòa : Trường Đại học Khánh Hòa, 2023
56 tr.
Trường Đại học Khánh Hòa

Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Giải pháp marketing mix nhằm thu hút khách du lịch sử dụng dịch vụ của bộ phận F&B tại khách sạn Sheraton Nha Trang : Khóa luận tốt nghiệp Đại học K4 / Lê Thị Bích Khải ; Phí Hải Long (GVHD)
Khánh Hòa : Trường Đại học Khánh Hòa, 2022
68 tr.
Trường Đại học Khánh Hòa

Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Giáo trình Tâm lý học kinh doanh du lịch : Dùng trong các trường THCN Hà Nội / Trần Thị Thu Hà
H. : Hà nội , 2007
109tr ; 24 cm

Một số vấn đề cơ bản của tâm lý học đại cương. Các hiện tượng tâm lý xã hội trong du lịch. Tâm lý khách du lịch. Giao tiếp trong du lịch. Những phẩm chất cần có của nhân viên du lịch.
Đầu mục:13 (Lượt lưu thông:7) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)

5
Giáo trình tâm lý học kinh doanh du lịch : Dùng trong các trường THCN Hà Nội / Trần Thị Thu Hà
H. : Nxb. Hà Nội, 2005
109tr. ; 24cm.

Nội dung giáo trình được chia thành 5 chương. Chương 1 : Một số vấn đề cơ bản của tâm lý học. Chương 2 : Các hiện tượng tâm lý xã hội trong du lịch. Chương 3 : Tâm lý khách du lịch. Chương 4 : Giao tiếp trong du lịch. Chương 5 : Những phẩm chất cần có của nhân viên du lịch.
Đầu mục:23 (Lượt lưu thông:6) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)