Dòng Nội dung
1
Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch Hàn Quốc đối với dịch vụ du lịch bổ sung tại thành phố Nha Trang : Khóa luận tốt nghiệp Đại học K4 / Lê Trung Minh ; Nguyễn Thị Hồng Hà (GVHD)
Khánh Hòa : Trường Đại học Khánh Hòa, 2023
56 tr.
Trường Đại học Khánh Hòa

Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Giải pháp marketing mix nhằm thu hút khách du lịch sử dụng dịch vụ của bộ phận F&B tại khách sạn Sheraton Nha Trang : Khóa luận tốt nghiệp Đại học K4 / Lê Thị Bích Khải ; Phí Hải Long (GVHD)
Khánh Hòa : Trường Đại học Khánh Hòa, 2022
68 tr.
Trường Đại học Khánh Hòa

Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Giáo trình tâm lý học kinh doanh du lịch : Dùng trong các trường THCN Hà Nội / Trần Thị Thu Hà
H. : Nxb. Hà Nội, 2005
109tr. ; 24cm.

Nội dung giáo trình được chia thành 5 chương. Chương 1 : Một số vấn đề cơ bản của tâm lý học. Chương 2 : Các hiện tượng tâm lý xã hội trong du lịch. Chương 3 : Tâm lý khách du lịch. Chương 4 : Giao tiếp trong du lịch. Chương 5 : Những phẩm chất cần có của nhân viên du lịch.
Đầu mục:23 (Lượt lưu thông:6) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Giáo trình tâm lý học kinh doanh du lịch : Dùng trong các trường THCN Hà Nội / Trần Thị Thu Hà
H. : Nxb. Hà Nội, 2007
109tr. ; 24cm.

Nội dung giáo trình được chia thành 5 chương. Chương 1 : Một số vấn đề cơ bản của tâm lý học. Chương 2 : Các hiện tượng tâm lý xã hội trong du lịch. Chương 3 : Tâm lý khách du lịch. Chương 4 : Giao tiếp trong du lịch. Chương 5 : Những phẩm chất cần có của nhân viên du lịch.
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:5) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5