Dòng Nội dung
1
Bài tập đại số đại cương / Bùi Huy Hiền
H. : Giáo dục , 1997
176tr ; 19 cm

Trình bày: tóm tắt lí thuyết và đề bài, lời giải hướng dẫn về tập hơp và quan hệ, nửa nhóm và nhóm, vành và trường, vành đa thức, vành chính và vành Owclit; Đa thức trên các trường số
Đầu mục:12 (Lượt lưu thông:65) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)

2
Thiết kế bài giảng Toán trung học cơ sở 6 /. Hoàng Ngọc Diệp chủ biên, Nguyễn Thị Thịnh, Lê Thúy Nga, Đàm Thu Hương, Lê Thị Hoa. T.1 /
H. : Hà Nội , 2008
286tr ; 24 cm

"Thiết kế bài giảng Toán 6 - Tập 1" được viết theo chuẩn kiến thức, thái độ và kĩ năng được quy định trong chương trình.Sách xác định cụ thể mục tiêu cần đạt ở từng bài học nhằm giúp giáo viên có cơ sở định hướng chính xác các nhiệm vụ, các việc làm của thầy và trò.Về phương pháp dạy học, nội dung sách theo hướng dạy học trên cơ sở hoạt động học tập của học sinh, vì thế đã cố gắng định danh cụ thể các hoạt động dạy và học của thầy và trò trong đó thầy luôn giữ vai trò tổ chức, chỉ đạo, trò là chủ thể tích cực, chủ động nắm bắt tri thức. Trình tự các bước lên lớp cũng được sắp xếp hợp lý, có thể thay đổi linh hoạt theo tinh thần đổi mới phương pháp dạy học. Sách còn đưa ra một số trò chơi trí tuệ phù hợp với đặc điểm tâm - sinh lý lứa tuổi thiếu niên nhằm giúp các em củng cố kiến thức đã học.
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:12) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Thiết kế bài giảng Toán trung học cơ sở 6 /. Hoàng Ngọc Diệp chủ biên, Nguyễn Thị Thịnh, Lê Thúy Nga, Đàm Thu Hương, Lê Thị Hoa. T.2 /
H. : Hà Nội , 2007
320tr ; 24 cm

Thiết kế bài giảng Toán 6 - Tập 2 được viết theo chuẩn kiến thức, thái độ và kĩ năng được quy định trong chương trình.Sách xác định cụ thể mục tiêu cần đạt ở từng bài học nhằm giúp giáo viên có cơ sở định hướng chính xác các nhiệm vụ, các việc làm của thầy và trò.Về phương pháp dạy học, nội dung sách theo hướng dạy học trên cơ sở hoạt động học tập của học sinh, vì thế đã cố gắng định danh cụ thể các hoạt động dạy và học của thầy và trò trong đó thầy luôn giữ vai trò tổ chức, chỉ đạo, trò là chủ thể tích cực, chủ động nắm bắt tri thức. Trình tự các bước lên lớp cũng được sắp xếp hợp lý, có thể thay đổi linh hoạt theo tinh thần đổi mới phương pháp dạy học. Sách còn đưa ra một số trò chơi trí tuệ phù hợp với đặc điểm tâm - sinh lý lứa tuổi thiếu niên nhằm giúp các em củng cố kiến thức đã học.
Đầu mục:4 (Lượt lưu thông:30) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Thiết kế bài giảng Toán trung học cơ sở 7 /. Hoàng Ngọc Diệp chủ biên, Nguyễn Thị Thịnh, Đàm Thu Hương, Lê Thị Hoa. T.1 /
H. : Hà Nội , 2010
362tr ; 24 cm

Tài liệu dùng cho các giáo viên đang dạy các trường THCS tham khảo, giới thiệu cách thiết kế bài giảng theo tinh thần đổi mới phương pháp dạy học nhằm phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh. Ngoài ra tài liệu còn mở rộng, bổ sung thêm một số nội dung liên quan đến bài giảng bằng nhiều hoạt động nhằm cung cấp thêm tư liệu để các thầy, cô giáo tham khảo vận dụng tùy theo đối tượng và mục đích dạy học.Về nội dung: Bám sát chương trình SGK Toán 7 ( Tập 1 ) gồm 72 tiết. Ở mỗi tiết chỉ rõ mục tiêu về kiến thức, kỹ năng, thái độ các công việc cần chuẩn bị của GV và HS. Ngoài ra sách còn mở rộng thêm một số bài tập. Về phương pháp : đưa ra nhiều hình thức hoạt động, phù hợp với đặc trưng môn học như: thảo luận nhóm, tổ chức trò chơi nhằm phát huy tính độc lập, tự giác của học sinh.
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:26) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Thiết kế bài giảng Toán trung học cơ sở 7 /. Hoàng Ngọc Diệp chủ biên, Nguyễn Thị Thịnh, Đàm Thu Hương, Lê Thị Hoa. T.2 /
H. : Hà Nội , 2004
416tr ; 24 cm

Tài liệu dùng cho các giáo viên đang dạy các trường THCS tham khảo, giới thiệu cách thiết kế bài giảng theo tinh thần đổi mới phương pháp dạy học nhằm phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh. Ngoài ra tài liệu còn mở rộng, bổ sung thêm một số nội dung liên quan đến bài giảng bằng nhiều hoạt động nhằm cung cấp thêm tư liệu để các thầy, cô giáo tham khảo vận dụng tùy theo đối tượng và mục đích dạy học.Về nội dung: Bám sát chương trình SGK Toán 7 ( Tập 2 ) gồm 72 tiết. Ở mỗi tiết chỉ rõ mục tiêu về kiến thức, kỹ năng, thái độ các công việc cần chuẩn bị của GV và HS. Ngoài ra sách còn mở rộng thêm một số bài tập. Về phương pháp : đưa ra nhiều hình thức hoạt động, phù hợp với đặc trưng môn học như: thảo luận nhóm, tổ chức trò chơi nhằm phát huy tính độc lập, tự giác của học sinh.
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:47) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)