Thư Viện
Đại Học Huế
Trang chủ
Giới thiệu
Quy chế hoạt động thư viện
Chức năng nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Nội quy thư viện
Thời gian hoạt động
Hình ảnh hoạt động thư viện
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo học phần
Tài nguyên
Tài liệu in
CSDL Điện tử
CSDL Chuyên ngành
CSDL Liên kết
CSDL Nội sinh
CSDL nghe nhìn
Truy cập mở
Truy cập mở nước ngoài
Truy cập mở trong nước
Dịch vụ
Photocopy và in ấn tài liệu
Giới thiệu tài liệu mới
Mượn liên thư viện
Cung cấp không gian và tiện ích
Tham khảo và thông tin
Hỗ trợ người dùng
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Hướng dẫn sử dụng thư viện
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn đăng nhập tài khoản Thư viện
Thẻ Thư viện
Biểu mẫu
ISO Thư viện
Biểu mẫu bổ sung
100
Đăng nhập
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Skills for the TOEIC Test : Speaking and Writing
Tp. Hồ Chí Minh : Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh, 2013
192tr. : 1 đĩa CD ; 27cm.
Đầu mục:6 (Lượt lưu thông:3) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Sử dụng công nghệ để nâng cao kỹ năng nói cho sinh viên năm 2 tại Đại học Khánh Hòa / Huỳnh Bảo Chấn
Khoa Ngoại ngữ : Đại học Khánh Hòa, 2016
9tr. ; 30cm.
Những khó khăn sinh viên mắc phải trong quá trình rèn luyện kỹ năng nói ngoại ngữ. Một số thuận lợi và tiện ích của công nghệ trong việc học ngoại ngữ
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Sử dụng Rubrics trong đánh giá quá trình cho lớp học kỹ năng nói tiếng anh của sinh viên Ngôn ngữ anh năm thứ nhất Trường Đại học Khánh Hòa : Đề tài khoa học công nghệ cấp trường năm học 2019-2020 / Trần Thị Ái Hoa chủ nhiệm đề tài
Khánh Hòa : Đại học Khánh Hòa, 2020
58tr. ; 30cm.
Nghiên cứu này sử dụng Rubrics làm công cụ chấm điểm và phản hồi kết quả học tập trong đánh giá quá trình cho các hoạt động nói tiếng anh độc thoại của sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh. Sự đánh giá được thực hiện trong 3 phương thức: sinh viên đánh giá lẫn nhau, sinh viên tự đánh giá và giáo viên đánh giá sinh viên
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)