Dòng Nội dung
1
Giáo trình marketing căn bản / Nguyễn Văn Hùng (Ch.b)...[và những người khác]
T.P. Hồ Chí Minh : Kinh tế T.P. Hồ Chí Minh, 2013
482tr. ; 24 cm

Tổng quan về marketing. Môi trường marketing của doanh nghiệp. Hành vi khách hàng. Hệ thống thông tin marketing và nghiên cứu marketing. Phân khúc thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, định vị thị trường. Các quyết định về sản phẩm. Các quyết định về giá. Các quyết định về phân phối. Truyền thông marketing tích hợp. Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện và kiểm soát marketing
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:3) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)