Thư Viện
Đại Học Huế
Trang chủ
Giới thiệu
Quy chế hoạt động thư viện
Chức năng nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Nội quy thư viện
Thời gian hoạt động
Hình ảnh hoạt động thư viện
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo học phần
Tài nguyên
Tài liệu in
CSDL Điện tử
CSDL Chuyên ngành
CSDL Liên kết
CSDL Nội sinh
CSDL nghe nhìn
Truy cập mở
Truy cập mở nước ngoài
Truy cập mở trong nước
Dịch vụ
Photocopy và in ấn tài liệu
Giới thiệu tài liệu mới
Mượn liên thư viện
Cung cấp không gian và tiện ích
Tham khảo và thông tin
Hỗ trợ người dùng
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Hướng dẫn sử dụng thư viện
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn đăng nhập tài khoản Thư viện
Thẻ Thư viện
Biểu mẫu
ISO Thư viện
Biểu mẫu bổ sung
100
Đăng nhập
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Giáo dục công dân 9 / Hà Nhật Thăng (Tổng Ch.b)...[et. al. ]
Hà Nội : Giáo dục Việt Nam, 2018
68tr. ; 24cm
Gồm 18 bài học: Chí công vô tư, tự chủ, Dân chủ và kỉ luật, Bảo vệ hòa bình, tình hữu nghị giữa các dân tộc trên thế giới,...
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Thiết kế một số chủ đề tích hợp môn giáo dục công dân khối Trung học cơ sở vào các hoạt dộng của tổ chức đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh ở trường Trung học cơ sở / Nguyễn Hoài Văn
Khánh Hòa : Đại học Khánh Hòa, 2016
108tr. ; 30cm.
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
3
Xây dựng quy trình và gợi ý các chủ đề trong dạy học giáo dục công dân ở trường trung học phổ thông theo hướng tích hợp liên môm / Hồ Thanh Hải
// Tạp chí Khoa học Đại học Khánh Hòa = University of Khanh Hoa Journal of science
Bài viết trình bày quy trình thiết kế một số chủ đề dạy học giáo dục công dân, qua đó đưa ra những gợi ý về việc tích hợp liên môn Giáo dục công dân cùng các bộ môn khác trong trường phổ thông nhằm vận dụng kiến thức liên môn vào tổ chức giờ dạy theo định hướng phát triển năng lực học sinh, nâng cao chất lượng giảng dạy, đáp ứng yêu cầu đổi mới kiểm tra, đánh giá.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:16)