Thư Viện
Đại Học Huế
Trang chủ
Giới thiệu
Quy chế hoạt động thư viện
Chức năng nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Nội quy thư viện
Thời gian hoạt động
Hình ảnh hoạt động thư viện
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo học phần
Tài nguyên
Tài liệu in
CSDL Điện tử
CSDL Chuyên ngành
CSDL Liên kết
CSDL Nội sinh
CSDL nghe nhìn
Truy cập mở
Truy cập mở nước ngoài
Truy cập mở trong nước
Dịch vụ
Photocopy và in ấn tài liệu
Giới thiệu tài liệu mới
Mượn liên thư viện
Cung cấp không gian và tiện ích
Tham khảo và thông tin
Hỗ trợ người dùng
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Hướng dẫn sử dụng thư viện
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn đăng nhập tài khoản Thư viện
Thẻ Thư viện
Biểu mẫu
ISO Thư viện
Biểu mẫu bổ sung
100
Đăng nhập
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Ảnh hưởng của truyện cười trong quá trình học ngữ âm tiếng Anh thực hành của sinh viên năm 2 lớp Sư phạm tiếng Anh khóa 7, trường Đại học Khánh Hòa và đề xuất một số giải pháp : Nghiên cứu khoa học K07 / Nguyễn Chí Anh Thư ; Võ Tú Phương (GVHD)
Khánh Hòa : Trường Đại học Khánh Hòa, 2024
82 tr.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:5)
2
Kho tàng truyện cười Việt Nam /. Vũ Ngọc Khánh T.1 /
H. : Thời đại, 2014
386tr ; 21cm
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Kho tàng truyện cười Việt Nam /. Vũ Ngọc Khánh T.2 /
H. : Thời đại, 2014
611tr ; 21cm
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Kho tàng truyện cười Việt Nam /. Vũ Ngọc Khánh T.3 /
H. : Thời đại, 2014
646tr ; 21cm
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Sử dụng truyện cười tiếng anh trong dạy học ngoại ngữ / Trần, Thị Ái Hoa
// Tạp chí Khoa học Đại học Khánh Hòa = University of Khanh Hoa Journal of science
Trên cơ sở phân tích truyện cười tiếng Anh, bài viết chuyển tải ý nghĩa của tính hài hước sử dụng cho lớp học ngoại ngữ. Việc ứng dụng tính hài hước giúp người học phát triển kỹ năng ngôn ngữ, có thêm động lực học và đạt được hiệu quả dạy học ngoại ngữ.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:16)
1
2
3
of 3