Dòng Nội dung
1
Bán lẻ thông minh : 7 chiến lược thành công từ các thương hiệu danh tiếng Apple, Netflix, Starbucks, Ikea / Richard Hammond ; Lê Uyên Thảo (d.)
H. : Thế giới, 2022
333 tr. ; 21 cm.

Phần 1: Bảy bí mật của ngành bán lẻ hiện đại – đây là phần không thể bỏ qua cho bất cứ ai muốn xây dựng chiến lược bán lẻ, có kế hoạch thay đổi phương thức vận hành hay phát triển kênh bán hàng trực tuyến. Đây cũng là phần quan trọng cho tất cả nhà bán lẻ muốn biết nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay. Phần 2: Tạo dựng đế chế bán lẻ vượt trội – đây là phần ứng dụng của cuốn sách, đưa ra những nguyên tắc đã được chứng minh và đáng tin cậy trong môi trường bán lẻ hiện đại. Nếu bạn đang quản lý một cửa hàng, mở một trang web bán hàng online hay sở hữu một chuỗi bán lẻ quy mô nhỏ, thì đây là phần trọng yếu phải đọc. Phần này cũng có nhiều bình luận từ các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong các tập đoàn bán lẻ lớn.
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Quản trị thương hiệu trực tuyến : Bảo vệ hình ảnh doanh nghiệp trên mạng xã hội / Charlie Pownall ; Lê Uyên Thảo (d.)
H. : Thế giới, 2016
375 tr. ; 21 cm.


Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)