Dòng
|
Nội dung
|
1
|
Quản trị thương hiệu / Phạm Thị Lan Hương (ch.b) ; Lê Thế Giới, Lê Thị Minh Hằng Tp. Hồ Chí Minh : Tài chính, 2014301tr. ; 24cm.Nội dung cuốn sách tập trung vào các vấn đề chính như : Khái niệm về thương hiệu và vai trò, tài sản thương hiệu, tài sản thương hiệu định hướng khách hàng, cách thức chính để xây dựng tài sản thương hiệu, các phương pháp khác nhau đo lường tài sản thương hiệu, các chiến lược gắn thương hiệu cho sản phẩm của công ty ...
Đầu mục:2
(Lượt lưu thông:2)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
|
|
|
|