Dòng Nội dung
1
Quản trị kinh doanh lữ hành / Biên soạn : Nguyễn Văn Mạnh (ch.b), ...[và những người khác]
H. : Khoa học Kỹ thuật, 2005
299tr. ; 24cm.

Nội dung sách được chia thành 8 chương. Chương 1 : Vị trí của kinh doanh lữ hành. Chương 2 : Các nội dung cơ bản của kinh doanh lữ hành. Chương 3 : Tổ chức chương trình du lịch và tính toán chi phí. Chương 4 : Tổ chức xúc tiến, bán và thực hiện các chương trình du lịch. Chương 5 : Tổ chức quản lý , kinh doanh của đại lý lữ hành. Chương 6 : Quản lý chất lượng chương trình du lịch của doanh nghiệp lữ hành. Chương 7 : Hệ thống chỉ tiêu đánh giá kinh doanh chương trình du lịch. Chương 8 : Môi trường kinh doanh. Chiến lược cạnh tranh của doanh nghiệp lữ hành
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:8) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)