Dòng
|
Nội dung
|
1
|
Đọc và tiếp nhận văn chương / Nguyễn Thanh Hùng H. : Giáo dục , 2002232tr ; 21 cmVăn học nghệ thuật và sự tiếp nhận. Đọc văn là một quá trình tiếp nhận. Cơ chế tiếp nhận văn chương.Quan hệ biện chứng trong tiếp nhận văn chương.Những vấn đề tiếp nhận văn chương trong nhà trường. Hình thành những bạn đọc HS sáng tạo trong tiếp nhận. Qua
Đầu mục:3
(Lượt lưu thông:2)
Tài liệu số:1
(Lượt truy cập:0)
|
2
|
|
3
|
|
4
|
Kĩ năng đọc hiểu văn / Nguyễn Thanh Hùng H. : Đại học sư phạm, 2014308tr ; 21 cmNội dung tài liệu gồm: Lịch sử nghiên cứu vấn đề đọc hểu; Đọc hiểu là vấn đề cơ bản của nội dung; Cách thức dạy học đọc hiểu tác phẩm văn chương; Thiết kế bài dạy thể nghiệm
Đầu mục:10
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
5
|
Kĩ năng đọc hiểu Văn / Nguyễn Thanh Hùng Hà Nội : Đại học Sư phạm, 2017307tr. ; 20.5 cmĐọc hiểu là nội dung khoa học của lí thuyết đọc sách và đọc văn. Sách và tác phẩm văn chương là hình thức tồn tại của ngôn ngữ với sự kí mã không giống nhau để người đọc nhận thức được nội dung thông tin khoa học và nội dung thông tin thẩm mỹ.
Đầu mục:10
(Lượt lưu thông:1)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
|
|
|
|