Dòng Nội dung
1
Đọc và tiếp nhận văn chương / Nguyễn Thanh Hùng
H. : Giáo dục , 2002
232tr ; 21 cm

Văn học nghệ thuật và sự tiếp nhận. Đọc văn là một quá trình tiếp nhận. Cơ chế tiếp nhận văn chương.Quan hệ biện chứng trong tiếp nhận văn chương.Những vấn đề tiếp nhận văn chương trong nhà trường. Hình thành những bạn đọc HS sáng tạo trong tiếp nhận. Qua
Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)

2
Giáo trình phương pháp dạy học Ngữ văn ở trung học cơ sở / Nguyễn Thanh Hùng; Biên tập Đào Thị Thu Hằng
H. : Đại học sư phạm , 2008
206 tr ; 24 cm

Giới thiệu nội dung: Những vấn đề chung về phương pháp dạy học Ngữ văn ; Những vấn đề cụ thể về phương pháp dạy học Ngữ văn ở THCS
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Giáo trình phương pháp dạy học ngữ văn ở Trung học cơ sở. / : Sách dành cho Cao đẳng sư phạm. / Nguyễn Thanh Hùng
H. : Đại học sư phạm , 2007
183tr ; 24 cm

Trình bày: những vấn đề chung về phương pháp dạy học ngữ văn; Những vấn đề cụ thể về phương pháp dạy học ngữ văn ở THCS
Đầu mục:41 (Lượt lưu thông:128) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Kĩ năng đọc hiểu văn / Nguyễn Thanh Hùng
H. : Đại học sư phạm, 2014
308tr ; 21 cm

Nội dung tài liệu gồm: Lịch sử nghiên cứu vấn đề đọc hểu; Đọc hiểu là vấn đề cơ bản của nội dung; Cách thức dạy học đọc hiểu tác phẩm văn chương; Thiết kế bài dạy thể nghiệm
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Kĩ năng đọc hiểu Văn / Nguyễn Thanh Hùng
Hà Nội : Đại học Sư phạm, 2017
307tr. ; 20.5 cm

Đọc hiểu là nội dung khoa học của lí thuyết đọc sách và đọc văn. Sách và tác phẩm văn chương là hình thức tồn tại của ngôn ngữ với sự kí mã không giống nhau để người đọc nhận thức được nội dung thông tin khoa học và nội dung thông tin thẩm mỹ.
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)