Dòng
|
Nội dung
|
1
|
Giáo trình sinh lý cây trồng / Trần Kim Đồng, Nguyễn Quang Phổ, Lê Thị Hoa H. : Đại học và giáo dục chuyên nghiệp , 1991455tr ; 24 cmTrình bày: sinh lý tế bào; Sự trao đổi nước ở thực vật; Sự dinh dưỡng chất khoáng và nito ở thực vật; Quang hợp; Hô hấp và các quá trình oxy hóa sinh học ở thực vật; Sự biến đổi, tích lũy và vận chuyển các hợp chất hữu cơ; Quá trình sinh trưởng và phát triển của thực vật; Tính chống chịu của thực vật đối với môi trường; Điều khiển sinh trưởng và phát triển của ruộng cây trồng để đạt sản lượng cao
Đầu mục:9
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
2
|
Thiết kế bài giảng Toán trung học cơ sở 6 /. Hoàng Ngọc Diệp chủ biên, Nguyễn Thị Thịnh, Lê Thúy Nga, Đàm Thu Hương, Lê Thị Hoa T.1 / H. : Hà Nội , 2002283tr ; 24 cm"Thiết kế bài giảng Toán 6 - Tập 1" được viết theo chuẩn kiến thức, thái độ và kĩ năng được quy định trong chương trình.Sách xác định cụ thể mục tiêu cần đạt ở từng bài học nhằm giúp giáo viên có cơ sở định hướng chính xác các nhiệm vụ, các việc làm của thầy và trò.Về phương pháp dạy học, nội dung sách theo hướng dạy học trên cơ sở hoạt động học tập của học sinh, vì thế đã cố gắng định danh cụ thể các hoạt động dạy và học của thầy và trò trong đó thầy luôn giữ vai trò tổ chức, chỉ đạo, trò là chủ thể tích cực, chủ động nắm bắt tri thức. Trình tự các bước lên lớp cũng được sắp xếp hợp lý, có thể thay đổi linh hoạt theo tinh thần đổi mới phương pháp dạy học. Sách còn đưa ra một số trò chơi trí tuệ phù hợp với đặc điểm tâm - sinh lý lứa tuổi thiếu niên nhằm giúp các em củng cố kiến thức đã học.
Đầu mục:1
(Lượt lưu thông:1)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
3
|
Thiết kế bài giảng Toán trung học cơ sở 6 /. Hoàng Ngọc Diệp chủ biên, Nguyễn Thị Thịnh, Lê Thúy Nga, Đàm Thu Hương, Lê Thị Hoa. T.1 / H. : Hà Nội , 2008286tr ; 24 cm"Thiết kế bài giảng Toán 6 - Tập 1" được viết theo chuẩn kiến thức, thái độ và kĩ năng được quy định trong chương trình.Sách xác định cụ thể mục tiêu cần đạt ở từng bài học nhằm giúp giáo viên có cơ sở định hướng chính xác các nhiệm vụ, các việc làm của thầy và trò.Về phương pháp dạy học, nội dung sách theo hướng dạy học trên cơ sở hoạt động học tập của học sinh, vì thế đã cố gắng định danh cụ thể các hoạt động dạy và học của thầy và trò trong đó thầy luôn giữ vai trò tổ chức, chỉ đạo, trò là chủ thể tích cực, chủ động nắm bắt tri thức. Trình tự các bước lên lớp cũng được sắp xếp hợp lý, có thể thay đổi linh hoạt theo tinh thần đổi mới phương pháp dạy học. Sách còn đưa ra một số trò chơi trí tuệ phù hợp với đặc điểm tâm - sinh lý lứa tuổi thiếu niên nhằm giúp các em củng cố kiến thức đã học.
Đầu mục:5
(Lượt lưu thông:12)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
4
|
Thiết kế bài giảng Toán trung học cơ sở 6 /. Hoàng Ngọc Diệp chủ biên, Nguyễn Thị Thịnh, Lê Thúy Nga, Đàm Thu Hương, Lê Thị Hoa T.2 / H. : Hà Nội , 2003332tr ; 24 cmThiết kế bài giảng Toán 6 - Tập 2 được viết theo chuẩn kiến thức, thái độ và kĩ năng được quy định trong chương trình.Sách xác định cụ thể mục tiêu cần đạt ở từng bài học nhằm giúp giáo viên có cơ sở định hướng chính xác các nhiệm vụ, các việc làm của thầy và trò.Về phương pháp dạy học, nội dung sách theo hướng dạy học trên cơ sở hoạt động học tập của học sinh, vì thế đã cố gắng định danh cụ thể các hoạt động dạy và học của thầy và trò trong đó thầy luôn giữ vai trò tổ chức, chỉ đạo, trò là chủ thể tích cực, chủ động nắm bắt tri thức. Trình tự các bước lên lớp cũng được sắp xếp hợp lý, có thể thay đổi linh hoạt theo tinh thần đổi mới phương pháp dạy học. Sách còn đưa ra một số trò chơi trí tuệ phù hợp với đặc điểm tâm - sinh lý lứa tuổi thiếu niên nhằm giúp các em củng cố kiến thức đã học.
Đầu mục:1
(Lượt lưu thông:6)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
5
|
Thiết kế bài giảng Toán trung học cơ sở 6 /. Hoàng Ngọc Diệp chủ biên, Nguyễn Thị Thịnh, Lê Thúy Nga, Đàm Thu Hương, Lê Thị Hoa. T.2 / H. : Hà Nội , 2007320tr ; 24 cmThiết kế bài giảng Toán 6 - Tập 2 được viết theo chuẩn kiến thức, thái độ và kĩ năng được quy định trong chương trình.Sách xác định cụ thể mục tiêu cần đạt ở từng bài học nhằm giúp giáo viên có cơ sở định hướng chính xác các nhiệm vụ, các việc làm của thầy và trò.Về phương pháp dạy học, nội dung sách theo hướng dạy học trên cơ sở hoạt động học tập của học sinh, vì thế đã cố gắng định danh cụ thể các hoạt động dạy và học của thầy và trò trong đó thầy luôn giữ vai trò tổ chức, chỉ đạo, trò là chủ thể tích cực, chủ động nắm bắt tri thức. Trình tự các bước lên lớp cũng được sắp xếp hợp lý, có thể thay đổi linh hoạt theo tinh thần đổi mới phương pháp dạy học. Sách còn đưa ra một số trò chơi trí tuệ phù hợp với đặc điểm tâm - sinh lý lứa tuổi thiếu niên nhằm giúp các em củng cố kiến thức đã học.
Đầu mục:4
(Lượt lưu thông:30)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
|
|
|
|