Dòng Nội dung
1
Lịch sử kiến thức toán học ở trường Phổ thông / Trần Trung, Nguyễn Chiến Thắng
Hà Nội : Đại học Sư phạm, 2016
163tr. ; 24 cm

Giúp bạn đọc hiểu biết những sự kiện tiêu biểu trong các giai đoạn phát triển của toán học , qua đó nắm được sự phát sinh các tư tưởng toán học ở từng thời ky. Đồng thời, sách cung cấp một bản tra cứu về lịch sử của các khái niệm toán học, chân dung của các nhà toán học trong chương trình môn toán ở trường phổ thông.
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Tiếp cận hiện đại trong rèn luyện năng lực sư phạm cho sinh viên ngành toán ở trường Đại học / Trần Trung. TS, Trần Việt Cường. TS
Hà Nội : Đại học Sư phạm, 2015
137tr. ; 24 cm

Đổi mới giáo dục phổ thông gắn liền với đổi mới đào tạo ở các trường sư phạm.Một trong những hướng tiếp cận hiện đại trong rèn luyện năng lực sư phạm cho sinh viên hiện nay đó là hình thành năng lực thực hiện theo chuẩn nghề nghiệp.
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Tổ chức hoạt động nhận thức trong dạy học môn toán ở trường trung học phổ thông / Đào Tam (Ch.b), Trần Trung
Hà Nội : Đại học Sư phạm, 2010
159tr. ; 24 cm

Hoạt động nhận thức trong dạy học toán ở trường THPT, các tri thức điều chỉnh hoạt động nhận thức toán học, tổ chức hoạt động nhận thức trong dạy học toán theo hướng vận dụng các lí thuyết và các phương pháp dạy học tích cực, tổ chức hoạt động nhận thưc trong dạy học toán ở trường THPT với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin và truyền thông, hướng dẫn dạy học nội dung "tổ chức hoạt động nhận thức trong dạy học môn toán ở trường THPT".
Đầu mục:4 (Lượt lưu thông:5) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)