Dòng Nội dung
1
Giáo trình Tiếng Anh chăm sóc khách hàng : Dùng trong các trường THCN / Ngô Thị Thu Hiền, Đỗ Thị Kim Oanh
H. : Hà nội , 2006
95tr ; 24 cm

Khóa học được hoàn thành trong 30 tiết với 9 đơn vị bài học, mỗi bài học gồm 3 phần chính: Reading Coprehension: Trang bị cho HS những kiến thức theo các chủ đề, cuối mỗi bài đọc hiểu có phần kiểm tra dành cho HS. Discussion: Đưa ra những chủ đề để thảo luận theo cặp, theo nhóm để hình thành kiến thức chuyên nghiệp và kỹ năng làm việc. Case study: Bao gồm những bài tập tình huống, giúp HS nhận ra những tình huống sẽ xảy ra và phân tích những vấn đề đúng,sai.
Đầu mục:4 (Lượt lưu thông:8) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Giáo trình Tiếng Anh chuyên ngành khách sạn : Dùng trong các trường THCN / Đỗ Thị Kim Oanh
H. : Hà nội , 2007
268tr ; 24 cm

Gồm 11 đơn vị bài học: Enquiries and reservations. Reception. Hotel services. Food services. Local tours. Complaints. Cheking out. Tour operation contact. Conferences
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:8) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Giáo trình Tiếng Anh chuyên ngành Nghiệp vụ lễ tân : Dùng trong các trường THCN / Đỗ Thị Kim Oanh
H. : Hà nội , 2006
343tr ; 24 cm

Sách gồm nhiều chủ đề liên quan đến nghiệp vụ lễ tân như: khách sạn, cơ sở vật chất trong khách sạn, nhân viên khách sạn, lễ tân khách sạn, phòng và giá phòng, đăng ký khách sạn, dùng điện thoại, dịch vụ khách sạn,... nhằm nâng cao nhằm nâng cao kĩ năng nghe, nói, đọc, viết bằng tiếng Anh cho nhân viên hoạt động trong ngành lễ tân.
Đầu mục:8 (Lượt lưu thông:19) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)