Thư Viện
Đại Học Huế
Trang chủ
Giới thiệu
Quy chế hoạt động thư viện
Chức năng nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Nội quy thư viện
Thời gian hoạt động
Hình ảnh hoạt động thư viện
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo học phần
Tài nguyên
Tài liệu in
CSDL Điện tử
CSDL Chuyên ngành
CSDL Liên kết
CSDL Nội sinh
CSDL nghe nhìn
Truy cập mở
Truy cập mở nước ngoài
Truy cập mở trong nước
Dịch vụ
Photocopy và in ấn tài liệu
Giới thiệu tài liệu mới
Mượn liên thư viện
Cung cấp không gian và tiện ích
Tham khảo và thông tin
Hỗ trợ người dùng
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Hướng dẫn sử dụng thư viện
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn đăng nhập tài khoản Thư viện
Thẻ Thư viện
Biểu mẫu
ISO Thư viện
Biểu mẫu bổ sung
100
Đăng nhập
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Thiết kế bài giảng Tiếng Việt 1. Nguyễn Trại, Lê Thị Huyền T. 1, Theo chương trình và SGK do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành năm 2002 /
H. : Đại học Quốc gia , 2002
420tr ; 24cm
Nội dung dạy học bám sát trình tự SGK Tiếng Việt I theo chương trình mới ban hành. Về phương pháp, tập sách đã cố gắng định danh cụ thể các hoạt động dạy - học của thầy và trò theo một trình tự ổn định của 2 tiết học theo từng giai đoạn dạy Tiếng Việt I ( học chữ cái, ghi âm, học vần, tập đọc ). Sách cung cấp một số trò chơi trong tiết dạy nhằm tác dụng củng cố những kiến thức đã tiếp thu trong từng tiết học.
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:13) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Thiết kế bài giảng Tự nhiên - Xã hội 1 : Theo chương trình và SGK do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành năm 2002 / Nguyễn Trại, Lê Thị Huyền
H. : Đại học Quốc gia , 2002
107tr ; 24cm
Mỗi bài giảng được thiết kế gồm các nội dung sau: Mục tiêu - về kiến thức, kỹ năng và thái độ mà học sinh cần đạt sau mỗi tiết học; Chuẩn bị: các đồ dùng như tranh, ảnh , cây con…..; Các hoạt động dạy - học chủ yếu: đưa ra các phương án có gợi mở cụ thể, tỉ mỉ nhằm giúp cho GV dễ dàng tổ chức các hoạt động bằng hệ thống câu hỏi đóng và mở.Qua đó, nhằm nâng cao tính sáng tạo, chủ động của học sinh và GV ở các vùng miền khác nhau.
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)