Dòng
|
Nội dung
|
1
|
Bản đồ học / Lâm Quang Dốc, Phạm Ngọc Đĩnh, Lê Huỳnh Hà Nội: Đại học Quốc gia Hà Nội , 1995202tr ; 21cmTrình bày: bản đồ học; Bản đồ địa lí; Cơ sở toán học của bản đồ; Ngôn ngữ bản đồ; Tổng quát hóa bản đồ; Phân loại bản đồ địa lí - tập bản đồ địa lí; Thành lập và sử dụng bản đồ địa lí; Bản đồ giáo khoa
Đầu mục:5
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
2
|
Bản đồ học / Lâm Quang Dốc, Phạm Ngọc Đĩnh, Lê Huỳnh Hà Nội : Đại học Quốc gia , 1996202tr ; 21cmToàn bộ giáo trình đựoc cấu trúc thành 8 chương, 6 chương đầu là những kiến thức lí luận chung, trình bày có hệ thống các khái niệm cơ bản của Bản đồ học và Bản đồ địa lí. 2 chương sau là các lí luận và phương pháp thành lập và sử dụng bản đồ.Về nội dung: giáo trình đã bổ sung, nâng cao nhiều cơ sở lí luận và kiến thức hiện đại của Bản đồ học như lí luận về Phương pháp bản đồ - Phương pháp nghiên cứu cơ bản của Bản đồ học, về ngôn ngữ bản đồ, khái quát hóa những đặc trưng cơ bản của Bản đồ địa lí. Đặc biệt hai chương Thành lập bản đồ và Sử dụng bản đồ mang tính ứng dụng, không chỉ nâng cao các kiến thức lí luận mà được trình bày rất sâu sắc, cụ thể các phương pháp mang tính truyền thống và tiếp cận các phương pháp và phương tiện hiện đại.
Đầu mục:5
(Lượt lưu thông:2)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
3
|
Bản đồ học chuyên đề / Lê Huỳnh, Lê Ngọc Nam, Vũ Bích Vân Hà Nội: Giáo dục, 2001240 tr : Minh họa trắng đen ; 24cmTrình bày khái niệm chung về bản đồ học chuyên đề, ngôn ngữ bản đồ và hệ phương pháp bản đồ chuyên đề, công tác thành lập bản đồ chuyên đề, các bản đồ địa lý tự nhiên, các bản đồ kinh tế - xã hội và các bản đồ giáo khoa..
Đầu mục:4
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
4
|
|
5
|
Bản đồ học: Giáo trình đào tạo giáo viên THCS hệ CĐSP/ Lê Huỳnh Hà Nội : Giáo dục, 1999159tr. ; 24cmTrình bày: trái đất - quả cầu địa lý; Bản đồ địa lý; Bản đồ giáo khoa địa lý và sử dụng bản đồ giáo khoa ; Bản đồ địa hình và sử dụng bản đồ địa hình; Sơ đồ - lược đồ
Đầu mục:1
(Lượt lưu thông:1)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
|
|
|
|