Dòng
|
Nội dung
|
1
|
|
2
|
Thiết kế bài giảng Ngữ văn 6 ( Trung học cơ sở ) /. Nguyễn Văn Đường, ThS. Hoàng Dân. T. 2 / H. : Hà Nội , 2008388tr ; 24 cmThiết kế bài giảng Ngữ vǎn 6 với nội dung theo chuẩn kiến thức, thái độ và kĩ nǎng được quy định trong chương trình nhằm đáp ứng yêu cầu triển khai chương trình, sách giáo khoa THCS mới từ nǎm học 2002-2003.Sách đã xác định cụ thể mục tiêu cần đạt ở từng bài học nhằm giúp giáo viên có cơ sở định hướng chính xác các nhiệm vụ, các việc làm của thầy và trò. Về phương pháp dạy học, Thiết kế bài giảng theo hướng dạy học trên cơ sở hoạt động học tập của học sinh, vì thế đã cố gắng định danh cụ thể các hoạt động dạy và học của thầy và trò trong đó thầy luôn giữ vai trò tổ chức, chỉ đạo, trò là chủ thể tích cực, chủ động nắm bắt tri thức, nhằm đạt 4 mục tiêu:Tích hợp, giảm tải, tǎng thực hành và gắn với thực tế và rèn luyện có hiệu quả 4 kỹ nǎng: Đọc, nghe, nói, viết. Bám sát chương trình và sách giáo khoa Ngữ vǎn 6, tập 2 này sẽ bao gồm: 17 tuần tương ứng với 17 bài ( từ bài 18 - 34 ). Mỗi bài đều gồm 4 tiết học ứng với 3 phần: Vǎn học- Tiếng Việt- Tập làm vǎn.
Đầu mục:3
(Lượt lưu thông:20)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
3
|
Thiết kế bài giảng Ngữ văn 6 ( Trung học cơ sở ). Nguyễn Văn Đường, ThS. Hoàng Dân Q. 2, Theo chương trình và SGK do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành năm 2002 /H. : Đại học Quốc gia , 2002392tr ; 24cmThiết kế bài giảng Ngữ văn 6 ( Trung học cơ sở ) - Quyển 2 gồm 17 tuần ( từ tuần 19 - 35 ), 17 bài ( từ bài 18 - 34 ). Nguyên tắc tích hợp và tích cực hóa hoạt động của học sinh được thực hiện trong từng thiết kế một cách thường xuyên và cụ thể hơn ở mỗi bài, mỗi tiết,qua hệ thống hoạt động dạy học linh hoạt và mạch lạc. Đặc biệt chú ý đến các hình thức, biện pháp tổ chức học tập và rèn luyện kỹ năng thực hành cho học sinh.Hệ thống câu hỏi gợi mở rất phong phú, đa dạng, gia tăng các câu hỏi cảm xúc, phân tích, giảng bình, so sánh, tổng hợp.... và các câu hỏi nêu vấn đề.
Đầu mục:2
(Lượt lưu thông:16)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
4
|
Thiết kế bài giảng Ngữ văn 6 ( Trung học cơ sở ). Nguyễn Văn Đường, ThS. Hoàng Dân Q. I, Theo chương trình và SGK do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành năm 2002 /H. : Đại học Quốc gia , 2002340tr ; 24cmThiết kế bài giảng Ngữ vǎn 6 với nội dung theo chuẩn kiến thức, thái độ và kĩ nǎng được quy định trong chương trình nhằm đáp ứng yêu cầu triển khai chương trình, sách giáo khoa THCS mới từ nǎm học 2002-2003.Sách đã xác định cụ thể mục tiêu cần đạt ở từng bài học nhằm giúp giáo viên có cơ sở định hướng chính xác các nhiệm vụ, các việc làm của thầy và trò. Về phương pháp dạy học, Thiết kế bài giảng theo hướng dạy học trên cơ sở hoạt động học tập của học sinh, vì thế đã cố gắng định danh cụ thể các hoạt động dạy và học của thầy và trò trong đó thầy luôn giữ vai trò tổ chức, chỉ đạo, trò là chủ thể tích cực, chủ động nắm bắt tri thức, nhằm đạt 4 mục tiêu:Tích hợp, giảm tải, tǎng thực hành và gắn với thực tế và rèn luyện có hiệu quả 4 kỹ nǎng: Đọc, nghe, nói, viết. Bám sát chương trình và sách giáo khoa Ngữ vǎn 6, quyển 1 này sẽ bao gồm: 18 tuần tương ứng với 17 bài. Mỗi bài đều gồm 4 tiết học ứng với 3 phần: Vǎn học- Tiếng Việt- Tập làm vǎn.
Đầu mục:2
(Lượt lưu thông:1)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
5
|
Thiết kế bài giảng Ngữ văn 7 ( Trung học cơ sở ) /. Nguyễn Văn Đường, ThS. Hoàng Dân. T. 2 / H. : Hà Nội , 2008408tr ; 24 cmThiết kế bài giảng Ngữ văn 7 ( Trung học cơ sở ) - Tập 2 bám sát chương trình học kỳ II : 17 tuần, 17 bài ( từ bài 19 - 34 ). Tập sách giúp GV chú ý đến các hình thức, biện pháp tổ chức học tập và rèn luyện kỹ năng thực hành cho học sinh. Hệ thống câu hỏi gợi mở khá đa dạng, gia tăng các câu hỏi cảm xúc, khêu gợi liên tưởng và tưởng tượng, phân tích, bình giảng, so sánh, tổng hợp... và cả một số nêu vấn đề.Hệ thống bài tập luyện tập thực hành phong phú,sau các tiết Tiếng Việt và Tập làm văn có thêm các bài tập hổ trợ, bài tập nhanh, nhằm mở rộng và nâng cao nhận thức và kĩ năng làm bài cho học sinh.
Đầu mục:2
(Lượt lưu thông:11)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
|
|
|
|